có 2 loại tổng đài

Tổng đài eSIM ( SIM Điện Tử)

Sử dụng công nghệ eSIM – SIM điện tử, đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ nhu cầu chuyên nghiệp hóa hệ thống thoại, nâng cao mô hình tương tác với khách hàng.

Fibo Voice Tổng đài

Tổng đài SIM Vật lý (SIM số)

Là hình thức sử dụng SIM vật lý thông thường, gắn vào thiết bị GSM. Tổng đài vật lý giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí gọi so với di động vì sử dụng những Sim khuyến mãi từ nhà mạng.

Fibo Voice Tổng đài

Fibo Voice Tổng đài

Fibo cung cấp dịch vụ tổng đài số – Tổng đài ảo với hệ thống đa dạng chức năng, phù hợp cho mọi nhu cầu của các Doanh Nghiệp. Tổng đài số – tổng đài ảo là công cụ hiệu quả hỗ trợ Doanh Nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. 

Tổng đài là gì?

Fibo Voice Tổng đài

Những tính năng của tổng đài số - tổng đài ảo

Không hạn chế số lượng máy nhánh (Ext)
Cuộc gọi/nhận đồng thời
Gọi tự động - autocall

Dịch vụ gọi tự động autocall là một tính năng nâng cao của dịch vụ tổng đài. Theo đó, các cuôc gọi được lên kịch bản, lên lịch thời gian gọi đến một danh sách khách hàng cụ thể. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về Autocall trên website của Fibo.

Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop, Smartphone, Tablet
Lời chào hướng dẫn tự động
Trả lời tự động (IVR)
Quản lý cước đầu số gọi ra
Phát nhạc chờ
Chăn cuộc đến, gọi đi
Chuyển cuộc gọi
Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Định tuyến theo quy luật phân bổ:

  1. Phân bổ dựa trên thời gian nhàn rỗi của điện thoại viên.
  2. Phân bổ dựa trên lưu lượng cuộc gọi cá nhân
  3. Phân bổ dựa trên mức độ kỹ năng của nhân viên

Đáp ứng tốt những trường hợp

  • Phải giải quyết 1 lượng lớn cuộc gọi từ khách hàng trong 1 ngày.
  • Có nhiều nhân viên trực tổng đài.
  • Có nhiều địa điểm Call Center (trong và ngoài nước).
Hiển thị số/ tên người gọi đến
Ghi âm cuộc gọi
  • Cuộc gọi đến được tự động ghi âm nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng của điện thoại viên
  • Lưu trữ những cuộc gọi quan trong, doanh nghiệp có thể nghe lại nội dung cuộc gọi khi cần.
Cấu hình thư thoại
Điện thoại hội nghị

Các lợi ích của tổng đài số – tổng đài ảo:

So sánh tổng đài số với tổng đài thông thường

Tổng đài ảo không đòi hỏi nhiều cơ sở hạ tầng trang thiết bị để xây dựng tổng đài.

Fibo Voice Tổng đài

Tốn kém chi phí để đầu tư trang thiết bị, hạ tầng.

Không hạn chế về số lượng máy nhánh

Fibo Voice Tổng đài

Hạn chế số lượng máy nhánh

Fibo Voice Tổng đài
Fibo Voice Tổng đài