0899 909 880

Dịch vụ thu âm lời chào tổng đài 3 miền Bắc Trung Nam

“Lời chào cao hơn mâm cỗ” nói lên tầm quan trọng trong giao tiếp của lời chào. Đối với doanh nghiệp lời chào càng có nhiều ý nghĩa hơn. Thu âm lời chào tổng đài mang đến nhiều giá trị vượt trội, không chỉ đơn giản là một lời chào thông thường giữa cá nhân với cá nhân.

Dịch vụ thu âm lời chào tổng đài của Fibo có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, Fibo đã có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ thu âm lời chào 3 miền Bắc Trung Nam.

Lời chào tổng đài điện thoại của doanh nghiệp cần phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Lời chào để lại ấn tượng cho khách hàng về công ty bạn. Do đó, lời chào tổng đài cần  mang thông điệp rỏ ràng, xúc tích

Khi có cuộc gọi đến số tổng đài điện thoại của công ty, lời chào đầu tiên sẽ để lại ấn tượng về công ty bạn cho khách hàng. Lời chào cần mang thông điệp rõ ràng, súc tích, tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc liên lạc được đúng bộ phận cần trao đổi.

“Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến công ty XYZ. Để gặp bộ phận kinh doanh, vui lòng nhấn phím 1. Để gặp bộ phận kỹ thuật nhấn phím 2, hoặc nhấn phím 0 để được hỗ trợ thêm. Xin cảm ơn.” 

Những chú ý khi thu âm lời chào tổng đài điện thoại

1.Những lời chào này được thu âm dựa trên kịch bản do doanh nghiệp cung cấp. Hoặc doanh nghiệp có thể sử dụng lời chào có sẵn của Fibo.

2.Lựa chọn giọng đọc theo vùng miền, phù hợp với tình huống kinh doanh của doanh nghiệp.

3.Thu âm lời chào tổng đài nên có nhiều kịch bản linh hoạt cho các trường hợp phổ biến sau:

  • Trong giờ làm việc và ngoài giờ làm việc.
  • Khi tất cả điện thoại viên đang bận.
  • Các chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ thu âm lời chào tổng đài đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp

Lời chào tổng đài của Fibo mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Chuyên nghiệp:

Trước hết, lời chào tổng đài giúp khách hàng dễ dàng biết cách kết nối với các bộ phận cần liên hệ. Sự chuyên nghiệp thể hiện trong ngôn ngữ trình bày và cả nội dung lời chào.

Giảm chi phí nhân sự chăm sóc khách hàng:

Chi phí được cắt giảm nhờ vào việc giảm thiểu thời gian tiếp nhận điện thoại không đúng mục đích. Như vậy, mỗi bộ phận sẽ có thêm thời gian làm chuyên trách công việc của mình.

Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi mỗi ngày, tiếp cận nhiều khách hàng hơn:

Tăng khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi hơn mỗi ngày. Khách hàng luôn được kết nối đến các bộ phân cần thiết trong giờ làm việc.

Tìm được giọng đọc phù hợp nhất với doanh nghiệp:

Tùy vào tình huống kinh doanh hiên tại của doanh nghiệp mà chọn giọng vùng miền nào, nam hay nữ. Hiện nay, Fibo cung cấp dịch vụ thu âm lời chào tổng đài 3 miền.

Tự động thay đổi nội dung và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng dù trong hay ngoài giờ làm việc.

 Để biết thêm thông tin, doanh nghiêp liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.

Dịch vụ thu âm lời chào tổng đài 3 miền Bắc Trung Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài