0899 909 880

Voice Marketing hiệu quả như thế nào?

Fibo Voice Voice Marketing hiệu quả như thế nào?

Voice Marketing là một phương pháp quảng cáo mới mang lại hiệu quả và ấn tượng cho người dùng. Vậy làm thể nào để sử dụng Voice Marketing một cách hiệu quả?

Logo, Slogan là những điểm đặc trưng mang đậm ấn tượng của thương hiệu. Tuy nhiên trong các văn bản nói, các logo hay slogan này sẽ không xuất hiện. Vậy lúc đó ấn tượng mà thương hiệu tạo ra nằm ở đâu? Đó chính là các giọng nói, giọng nói càng truyền cảm, độc đáo, càng để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Đây chính là một trong quan điểm đầu tiên và đặt nền móng cho Voice Marketing.

Voice Marketing là gì?

Voice Marketing là hình thức quảng cáo bằng giọng nói tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua các cuộc gọi, các tổng đài… Hình thức này sẽ giúp hỗ trợ tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp tốt hơn, dễ dàng và trực tiếp hơn.

Fibo Voice Voice Marketing hiệu quả như thế nào?

Voice Marketing hiệu quả như thế nào?

Đối với bất cứ chiến lược Marketing nào thì việc định hình thương hiệu rất quan trọng. Với hình thức Marketing thông qua giọng nói này cũng vậy. Việc định hình cho thương hiệu một tông giọng riêng, đặc trưng làm sao cho người nghe chỉ cần nghe thấy giọng nói đó là biết sản phẩm của thương hiệu mình làm ra. Vậy để đạt được những thành công đó thì cần chú ý những điểm như sau:

Nội dung tiêu biểu

Nội dung nói là điểm mấu chốt đầu tiên. Trong các nội dung quảng cáo, doanh nghiệp cần phải đi sâu vào các vấn đề mình muốn. Tranh việc nói miên mang gây nhàm chán, câu từ nên khúc chiết, gãy gọn và dễ hiểu nhất có thể.

Fibo Voice Voice Marketing hiệu quả như thế nào?

Tông giọng thương hiệu

Lựa chọn giọng nói giúp truyền đạt được ý đồ có chiến lược Marketing. Đối với từng chiến lược, đánh vào những nhu yếu, tâm lý nào thì nên có những giọng nói phù hợp. Giọng nói của chiến lược phải truyền được biểu cảm, đam mê, kích thích,… Và đặc biệt phải cố gắng để lại ấn tượng sâu sắc và không trùng lẫn với các thương hiệu khác.

Nên lập bảng tông giọng thương hiệu

Để phục vụ tốt việc quản lý các tông giọng theo các chiến lược Marketing, công ty nên lập bảng tông giọng thương hiệu. Bảng này như một tham khảo, giúp minh họa nó một cách rõ ràng chiến lược Voice Marketing của công ty.

Bên cạnh những điều trên. Công ty nên lựa chọn người viết nội dung nên hiểu rõ các tông giọng thương hiệu trong tay mình. Đồng thời hãy linh hoạt thay đổi nội dung và các tông giọng đảm bảo sao cho ấn tượng nhất.

Thực hiện tốt các chiến lược Voice Marketing sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn. Từ đó giúp cho việc kinh doanh của công ty thêm tốt hơn, đảm bảo doanh số khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *