SMS Location Based

  • Tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm (Location Based Advertising) là hình thức quảng cáo trong đó dữ liệu vị trí người dùng được sử dụng làm trung tâm.
  • Để phân tích và tối ưu các hoạt động truyền thông, giúp chuyển thông điệp tới đối tượng khi họ đang ở một không gian và thời gian phù hợp nhất.
  • SMS Location Based là tin nhắn được gửi đến khách hàng một cách có chọn lọc và đúng thời điểm khi họ đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp, thông qua việc phân tích dữ liệu người dùng trước đó: sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính v.v.

Khi sử dụng dịch vụ Tin nhắn theo địa điểm bạn không cần phải có sẵn data khách hàng. Data khách hàng sẽ được nhà mạng chọn lọc dựa theo các tiêu chí mà bạn xác định trước đó. Các tiêu chí có thể được sử dụng để chọn lọc khách hàng bao gồm:
–        Khu vực địa lý mà khách hàng đang có mặt
–        Giới tính của khách hàng
–        Độ tuổi của khách hàng
–        Mức cước sử dụng điện thoại hàng tháng
–        ….

lựa chọn

GeoTargeting SMS:

Là hình thức trong đó hệ thống Dịch vụ sẽ thực hiện khoanh vùng khu vực Khách hàng muốn thực hiện quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoanh vùng theo kịch bản về nội dung và thời gian đã được thiết kế sẵn.

GeoFencing SMS:

Là hình thức trong đó hệ thống Dịch vụ sẽ thực hiện khoanh vùng khu vực Khách hàng muốn thực hiện quảng cáo và tự động gửi tin nhắn quảng cáo (theo nội dung được thiết kế sẵn) đến các thuê bao khi họ di chuyển vào hoặc ra khỏi khu vực được khoanh vùng

TÍNH NĂNG VÀ HIỆU QUẢ

 

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG CUNG CẤP DỊCH VỤ
KHI CHIẾN DỊCH ĐƯỢC THIẾT LẬP

KHẢ NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ
TRONG VIỆC TIẾP CẬN ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG MỤC TIÊU

 

GeoTargeting LBA

  • Truyền thông đến đối tượng mục tiêu đang ở vị trí mà nhà cung cấp muốn nhắm đến
  • Đối tượng truyền thông sẽ là những người dùng tiềm năng sinh sống ở khu vực mà nhà cung cấp dịch vụ có trụ sở bán hàng tại khu vực đó.
  • Tạo một ghi nhớ cho người ở khu vực đó nhớ về một sản phẩm, dịch vụ mà tại địa chỉ gần họ có đơn vị cung cấp và họ có thể lựa chọn đến mua hàng.
  • Đánh đến đối tượng sinh sống và làm việc tại vị trí đó tạo khách hàng quen thuộc

GeoFencing LBA

  • Truyền thông đến đối tượng rộng và những khách hàng. Đó có thể không phải là cư dân khu vực truyền thông mà có thể là đối tượng vãng lai đi qua khu vực đó.
  • Thu hút những khách hàng ở khu vực ngoài địa bàn để mở rộng đối tượng khách hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ cho đối tượng diện rộng mà tỷ lệ trùng lặp thấp.
  • Đánh vào tâm lý cho những khách hàng đi ngang qua nhưng chưa có thông tin. Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hay biết đến một sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người đi đường tại thời điểm đi qua

⇒         Nên sử dụng 2 phương án quảng cáo đồng thời để:

  • Tăng hiệu quả đến khách hàng thân quen tại khu vực nhà cung cấp hướng đến.
  • Hướng đến khách hàng đa dạng ở diện rộng.
  • Đáp ứng được tối đa nhu cầu khách hàng cần.

chiến dịch áp dụng sms location based thành công

   Chiến dịch truyền thông của Hội Gan Mật Việt Nam

    Tình huống:

  • Hội Gan Mật Việt Nam muốn truyền thông cho các đối tượng người dân gần Thảnh Ủy Rạch Giá Kiên Giang đến tham dự sự kiện “Yêu Lá Gan Của Bạn” để được tư vấn sức khỏe.

     Giải pháp:

  • Xác định đối tượng mục tiêu: nam và nữ trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.
  • Sử dụng khả năng định vị của nhà cung cấp dịch vụ truyền thông. Để xác định vị trí của các đối tượng khách hàng khi họ ở vị trí gần địa điểm diễn ra sự kiện

>>>>> THAM KHẢO MỘT SỐ CHIẾN DỊCH KHÁC <<<<<

LIÊN HỆ CSKH CỦA Fibo ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ