Nhân viên tổng đài là công việc nằm trong bộ phận chăm sóc khách hàng. Vị trí công việc này có trách nhiệm trực điện thoại và giải quyết các vấn đề mà khách hàng, đối tác phản ánh để họ có được sự hài lòng nhất.

Với một DN thì Tổng Đài chính là nơi tiếp nhận nhu cầu của Khách Hàng, ghi nhận/trả lời hoặc chuyển giao nhu cầu đến các bộ phận chuyên trách. Tổng Đài Viên cũng vừa là người hỗ trợ các công tác marketing có tính đơn giản hàng ngày (post bài Facebook/Linkedin, chat, gửi email thông báo đến các khách hàng,…)

Với các chiến dịch Marketing tiếp cận đến cả triệu người tiêu dùng, luôn cần những Tổng Đài Viên để hỗ trợ/giải đáp thắc mắc trong khoảng thời gian thực hiện chiến dịch (3-4 tháng) và làm việc 03 ca/ngày (kể cả ngày Lễ và ngày Thứ Bảy/Chủ Nhật) . 

CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA MỘT TỔNG ĐÀI VIÊN FIBO
—&&&—

KPI CÔNG VIỆC

 Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score – NPS)

 Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)

 Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)

 Điểm lợi nhuận của khách hàng (Customer Profitability Score)

 Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)

 Tỷ lệ doanh thu của khách hàng (Customer Turnover Rate)

 Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)

 Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)

Bạn cần 01 NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI
(tiếp nhận/tư vấn/cskh + các việc marketing đơn giản hàng ngày)?

Bạn cần 01 TEAM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
cho 01 chiến dịch marketing tổng lực?

LIÊN HỆ NGAY VỚI FIBO