Đây là giao diện trang chủ khi Khách hàng đăng nhập tài khoản trang quản trị tổng đài của Fibo.
Gồm các Menu chức năng sau: Trang chủ – Trạng thái – Số nội bộ – Trả lời tự động – Định tuyến – Thời gian gọi – Quản lý gọi – Bảo mật – Lịch sử gọi
Chọn “Thêm danh mục” để chèn file nhạc mới Hoặc chọn lựa chế độ phát ngẫu nhiện ở danh sách nhạc “defaut”
Ví dụ:
Lời chào giờ hành chính sẽ được thiết lập bắt đầu từ 7 giờ sáng cho đến 19 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7. Vậy Khi có Khách hàng gọi đến trong thời gian này sẽ nghe được lời chào: ” Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Công ty …. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 1. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 2. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 3. Xin cảm ơn! “
Ngoài giờ làm việc: thiết lập khoảng thời gian còn lại “Công ty XYZ kính chào quý khách. Hiện tại phòng hành chính và kinh doanh không làm việc. Quý khách nhấn phím 2 để được hỗ trợ kĩ thuật hoặc vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn“.Chặn số gọi vào /ra: chặn không cho gọi đến hoặc gọi ra những số này.
Gọi vào/ra chỉ định: chỉ được nhận những số điện thoại được thiết lập.
Hạn mức cuộc gọi: Quy định mỗi user gọi trong phạm vi bao nhiêu phút.Hệ thống cho phép tra cứu lịch sử cuộc gọi, đồng thời tải/xóa, nghe lại các file ghi âm từ những cuộc gọi đó.