Giao diện trang quản trị Voice Admin

Đây là giao diện trang chủ khi Khách hàng đăng nhập tài khoản trang quản trị tổng đài của Fibo.

Gồm các Menu chức năng sau: Trang chủ – Trạng thái – Số nội bộ – Trả lời tự động – Định tuyến – Thời gian gọi – Quản lý gọi – Bảo mật – Lịch sử gọi
Menu trạng thái cho biết tình trạng các đầu số và các user đã đăng ký thành công hay chưa. Nhằm giúp kiểm soát được số lượng đầu số và user để thực hiện công tác quản lý

Thiết lập cấu hình cho các user, các số máy nhánh,...

  • Cấu hình vai trò số nội bộ
  • Cấu hình thời gian đổ chuông
  • Thiết lập ghi âm
  • Cập nhất số
  • Xóa số máy nhánh
  • Tải QR code
Menu “Trả lời tự động“: chủ yếu để thiết lập lời chào IRV và cấu hình Gọi tự động Autocall. Ở Mục con “Lời chào và thông báo“: Doanh Nghiệp chọn “Thêm file” để import các file lời chào tổng đài. Khi Khách hàng gọi đến sẽ tự động trả lời theo file đã cấu hình này.
Danh mục “Nhạc chờ” : thiết lập nhạc chờ chèn vào lời chào tự động => giúp tạo sự sinh động và vui tươi hơn so với file lời chào thông thường

Chọn “Thêm danh mục” để chèn file nhạc mới Hoặc chọn lựa chế độ phát ngẫu nhiện ở danh sách nhạc “defaut”

  • Cấu hình lời chào
  • Thêm phím chức năng
  • Thiết lập số lần thử lại
  • Thiết lập số lần lập lại
  • Xóa
Cấu hình các cuộc gọi tự động: thiết lập các file thu âm dành cho các mục đích chăm sóc khách hàng, quảng cáo sản phẩm,… Các file nay cũng có thể được ghi âm dựa trên giọng đọc của Google hoặc Doanh Nghiệp tự thu.
Tạo nhóm Khách hàng để dễ dàng quản lý và gọi điện theo kịch bản có sẵn từ các file ghi âm đã upload
Cấu hình kịch bản cuộc gọi theo chu kỳ hoặc gọi ngay lập tức, theo ngày, giờ, đầu số gọi ra nếu Doanh Nghiệp sử dụng nhiều đầu số cùng lúc
Thiết lập, định tuyến các cuộc gọi vào, gọi ra, thiết lập Mã PIN, chuyển cuộc gọi theo trạng thái, thời gian, cấu hình hộp thư thoại,..

Quản lý và cấu hình thời gian.

Ví dụ:

Lời chào giờ hành chính sẽ được thiết lập bắt đầu từ 7 giờ sáng cho đến 19 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7. Vậy Khi có Khách hàng gọi đến trong thời gian này sẽ nghe được lời chào: ” Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Công ty …. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 1. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 2. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 3. Xin cảm ơn! “

Ngoài giờ làm việc: thiết lập khoảng thời gian còn lại “Công ty XYZ kính chào quý khách. Hiện tại phòng hành chính và kinh doanh không làm việc. Quý khách nhấn phím 2 để được hỗ trợ kĩ thuật hoặc vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn“.

Quản lý cuộc gọi:

Chặn số gọi vào /ra: chặn không cho gọi đến hoặc gọi ra những số này.

Gọi vào/ra chỉ định: chỉ được nhận những số điện thoại được thiết lập.

Hạn mức cuộc gọi: Quy định mỗi user gọi trong phạm vi bao nhiêu phút.

     Chức năng bảo mật:

  • Quản lý những đăng nhập không hợp lệ
  • Xem/ chặn IP truy cập

Lịch sử gọi:

Hệ thống cho phép tra cứu lịch sử cuộc gọi, đồng thời tải/xóa, nghe lại các file ghi âm từ những cuộc gọi đó.

  • Doanh nghiệp tra cứu theo các trường:
  • Thời gian: Giờ/phút , Ngày/tháng/năm
  • Trạng thái cuộc gọi: cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi nội bộ, cuộc gọi nhóm,…
  • Đặc biệt hệ thống cho phép hiển thị tra cứu theo dạng Danh sách hoặc Biểu đồ.

Dưới đây là minh họa nhật ký cuộc gọi Dạng List (Danh Sách)

Minh họa Lịch sử cuộc gọi Dạng Biểu đồ: