Giải pháp tổng đài đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp

Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?

Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?

Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?

Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của hệ thống hiện tại?

Ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?

Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?

Fibo cung cấp dịch vụ Tổng đài eSim (tổng đài Sim điện tử)

( Tổng đài SIM ảo)

—–οΟο—–

Mang đến những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí tiết kiệm và thông minh nhất.
Dễ dàng mở rộng khi tăng nhân sự và chi nhánh.
Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tốn chi phí rất rẻ.

Tính năng tuyệt vời của Tổng đài Sim điện tử…

Và còn nhiều chức năng khác….

>> Từng giây, từng phút, từng giờ, hàng trăm khách hàng, hàng ngàn người sử dụng, hàng triệu cuộc gọi
đang phục vụ bởi hệ thống tổng đài sim ảo của Fibo <<

 

Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với Nhân viên CSKH

Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với hoạt động Giám Sát – Quản lý

Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với Quan hệ Khách hàng

Đăng ký ngay và tận hưởng những tiện ích

chỉ với…