Sử dụng công nghệ eSIM – SIM điện tử, đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ nhu cầu chuyên nghiệp hóa hệ thống thoại, nâng cao mô hình tương tác với khách hàng.
Là hình thức sử dụng SIM vật lý thông thường, gắn vào thiết bị GSM. Tổng đài vật lý giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí gọi so với di động vì sử dụng những Sim khuyến mãi từ nhà mạng.
Fibo cung cấp dịch vụ tổng đài số – Tổng đài ảo với hệ thống đa dạng chức năng, phù hợp cho mọi nhu cầu của các Doanh Nghiệp. Tổng đài số – tổng đài ảo là công cụ hiệu quả hỗ trợ Doanh Nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.
Tổng đài là gì?
Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp tư nhân, là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Hiện nay, tổng đài điện thoại đang được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam để tạo nên sự chuyên nghiệpcho các hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bởi muốn phát triển doanh nghiệp, muốn có nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với các đối tác phải thường xuyên, phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ.
Ở thời điểm hiện tại, Tổng đài điện thoại hầu như được mặc định sử dụng giao thức Internet hay Tổng đài IP (tiếng Anh: Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
Việc trang bị cho mỗi cá nhân một số thuê bao cố định là không cần thiết, chi phí tốn kém và rất khó khăn trong việc quản lý. Chính vì vậy, tổng đài điện thoại là một lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề phát sinh, và tận dụng cơ sở hạ tầng sẵn có.
Dịch vụ gọi tự động autocall là một tính năng nâng cao của dịch vụ tổng đài. Theo đó, các cuôc gọi được lên kịch bản, lên lịch thời gian gọi đến một danh sách khách hàng cụ thể. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về Autocall trên website của Fibo.
Hỗ trợ phần mềm, app trên các thiết bị di động, giúp việc tiếp nhận, phản hồi cuộc gọi của nhân viên linh hoạt hơn. Đây là một trong những tính năng đặc thù chỉ tổng đài số mới có.
Quản lý thiết lập lời chào hướng dẫn khi khách hàng gọi vào tổng đài. Lời chào hướng dẫn khách hàng thao tác đơn giản để kết nối với bộ phận cần liên lạc một cách nhanh chóng.
Khi thông tin của người gọi tới đạ được thiết lập trong hệ thống (danh bạ). Bất kỳ khi nào người gọi đến có tên trong danh bạ, sẽ hiển thi tên người gọi đến.
Hộp thư thoại cho phép khách hàng để lại lời nhắn cho doanh nghiệp. Các cuộc gọi đến sẽ rơi vào hộp thư thoại ở những trường hợp được thiết lập theo yêu cầu. Các trường hợp như khi các máy nhánh đều bận hoặc ngoài giờ làm việc.