zns dành cho đối tượng nào?

 

DOANH NGHIỆP LỚN

Tìm kiếm giải pháp gửi thông điệp đến khách hàng một cách chuyên nghiệp nhưng chi phí tối ưu.

 

SME – DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ

Có thể tích hợp API để tự động hóa gửi thông báo đến người dùng cuối

 

START-UP

Sở hữu DNA công nghệ để kiến tạo kênh chăm sóc khách hàng mới trên Zalo

ZNS CHO PHÉP GỬI NHỮNG DẠNG NỘI DUNG NÀO?

DẠNG THÔNG BÁO

Doanh nghiệp sử dụng để gửi các thông tin cá nhân. Ví dụ: Kiểm tra điểm thành viên, sao kê tín dụng, xác nhận giải ngân thành công, nhắc nợ,…

DẠNG BẢNG BIỂU

Thường sử dụng cho các thông tin như: cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước, …)

DẠNG OTP

Tin nhắn có nội dung mã xác thực OTP, dùng để xác nhận đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng

Dịch vụ nhắn tin CSKH qua Zalo hoạt động thế nào?

ZNS gửi đến những khách hàng đã chọn quan tâm OA hoặc chưa.

Sau khi người dùng xác nhận “quan tâm” hay “theo dõi” OA, OA có thể gửi tin nhắn miễn phí đến người dùng.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG

Zalo là ứng dụng mạng xã hội rất thành công đặc biệt là tại Việt Nam. Dân số Việt Nam ước tính gần 96 triệu người, số người dùng smartphone có hơn 40 triệu người và trong đó số tài khoản Zalo active hàng ngày lên đến 54 triệu tài khoản. Đây thực sự là lượng data lớn và phong phú dành cho các Doanh nghiệp

Dịch vụ ZNS có khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận gần như tuyệt đối. 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây

NỘI DUNG TIN NHẮN ĐA DẠNG & DỄ DÀNG

ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của Doanh nghiệp

TRIỂN KHAI DỄ DÀNG & TIẾT KIỆM

ZNS có thể triển khai dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của Doanh nghiệp.

Với ZNS, doanh nghiệp có thêm một kênh liên hệ, quảng bá đến khách hàng. Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công và ngược lại.

Chi phí dành cho triển khai và gửi tin nhắn dịch vụ ZNS khá thấp. Gồm có ZNS thông thường và ZNS ưu tiên (ZNS OTP).

 ZNS thông thường:  200đ/tin, nhận thành công trong 2 giờ đầu tiên.
ZNS ưu tiên: 300đ/tin, nhận thành công chỉ trong 15 giây đầu tiên.

THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG LUÔN ĐƯỢC BẢO MẬT CAO 

Vấn đề bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa:

  • Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS
  • Thông tin từ Zalo tới người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)
  • Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.

 

 

 

 

SO SÁNH ZNS & SMS

___
ZNS
Nội dung gồm text + hình ảnh
Tối đa 400 ký tự; có hỗ trợ dạng bảng
ZNS thường: 200 VNĐ/ZNS ZNS OTP: 300 VNĐ/ZNS
Có (CTA cho website, phonecall, OA)

Tương tác 2 chiều; theo dõi báo cáo lượt CTA, …

Xem báo giá
___
SMS
Nội dung chỉ gồm text
160 ký tự trong mỗi sms; dạng text
320 - 820 VNĐ/SMS (tùy nhà mạng, tùy loại hình tin nhắn)
Không (CTA cho website, phonecall,)

Tương tác 2 chiều nếu dùng SMS Longcode 2 ways

Xem báo giá

MẪU 1: GỬI OTP – MÃ XÁC NHẬN

Số điện thoại đã đăng kí Zalo
Mã tùy chọn không quá 6 ký tự (số, chữ cái)

MẪU 2: KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Số điện thoại đã đăng kí Zalo

Nội dung trả về trên Zalo tương tự như sau:

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Khách hàng cần hỗ trợ tư vấn, demo, báo giá, … vui lòng liên hệ số hỗ trợ riêng 0901 861 916