Dịch Vụ Gọi Tự Động ( AUTOCALL) là gì? 

————οΟο————

  • Bạn đang có nhu cầu chạy Marketing và không đủ nhân sự?
  • Bạn cần gọi ra để thông báo cho khách hàng một nội dung cụ thể vào thời điểm rất gấp với số lượng lớn.

>> Fibo có ý tưởng đề xuất cho bạn … <<

DỊCH VỤ AUTO CALL MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG GÌ ?

>>  Gia tăng doanh số hôm nay & không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào   <<

»  Giảm thiểu 30-50% số lượng nhân viên Telesale hoặc CSKH  «

 
  • Đối với telesales: hệ thống chỉ kết nối với các số điện thoại có thật, nên nhân viên không phải mất thời gian để thực hiện những cuộc gọi vô nghĩa.
  • Đối với CSKH: thay vì phải gọi cho từng KH  thì hệ thống hoàn toàn tự động. Đúng ngày giờ sẽ tự động gọi để nhắc nhở, thông báo, chúc mừng khách hàng. Nhân viên chỉ cần thống kê và gọi lại cho những KH thật sự quan trọng hoặc VIP.

Tính năng & Ưu điểm của Auto call

>> Auto Call mang đến một quy trình thực hiện cuộc gọi tự động hoàn toàn  <<

(Ví dụ quy trình xác nhận đơn hàng tự động – marketing tự động)

   Khi bạn là một Giám Đốc Truyền Thông, và bạn muốn lắng nghe ý kiến từ chính khách hàng. Giọng nói của bạn sẽ được thu âm và tự động chuyển đi. “Chào anh Toàn, tôi là Thanh Tùng, Giám đốc tryền thông cty ABC. Đây là lời mời trao đổi trực tiếp đến anh để hỏi thăm chất lượng dịch vụ của cty ABC chúng tôi. Nếu anh đồng ý xin bấm phím 1 để chúng ta cùng trao đổi. Cảm ơn anh.”
  Với một dịch vụ vận chuyển cho thị trường Thương Mại Điện Tử (TMDT) thì giao hàng đặt ra rất nhiều thách thức, trong đó là thách thức “xác nhận thời gian và địa điểm”. Liên lạc “tự động” với khách hàng để “xác nhận lại” thời gian và địa điểm qua AutoCall là một giải pháp hiệu quả. “Chào chị Hằng, theo yêu cầu của chị, Tiki sẽ giao hàng vào lúc 2hPM hôm nay 14/4/2018 tại địa chỉ “48 Trần Hưng Đạo, Q1, TpHCM”. Nếu chị đồng ý xin bấm phím 1, nếu chị cần điều chỉnh thời gian/hoặc địa điểm xin bấm phím 2. Cảm ơn chị.”

Các chi phí phải trả cho dịch vụ AutoCall

Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra

Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway

Thiết bị này có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra.

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi có thể có hoặc không. Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị.

Các bước triển khai dịch vụ AutoCall của Fibo