Những lợi ích tuyệt vời từ SMS Tự động dành cho SPA
- Spa xây dựng được hệ thống chăm sóc & bán hàng tự động cho khách hàng qua SMS
- Chi phí vận hành siêu nhẹ nhàng, tiết kiệm được rất nhiều $ và nhân sự.
- Tỉ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ cực kỳ hiệu quả
- Xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng, vì tần suất nhận SMS & cách triển khai
- Phân tích, đo lường được mức độ hiệu quả theo thời gian của chiến dịch SMS tự động
- Linh hoạt trong cách triển khai, thay đổi nội dung, kịch bản, thời gian và dễ dàng sử dụng
- Và vô số những lợi ích khác nữa…..
Đây là 1 case study của 1 Spa Facexinh, họ đã triển khai hệ thống SMS Marketing hoàn toàn tự động theo từng dịch vụ.
Kịch bản SMS tự động mẫu chăm sóc & bán hàng cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Facexinh
Giả sử spa có khách hàng lên là “Lan” đến sử dụng dịch vụ tắm trắng. Sau khi chăm sóc chu đáo, nhân viên chỉ cần xin số điện thoại và hành trình chinh phục khách hàng bắt đầu…
Ngày 1: Hãy cảm ơn họ khi họ vừa bước ra khởi Spa để họ cảm thấy được trân trọng cũng như chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Facexinh cám ơn “Lan” đã tin tưởng & sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Spa, chúc bạn sở hữu làn da như mong ước – Hotline: 090xxxxxxx
Facexinh cam on #ContactName# da tin tuong & su dung dich vu tam trang tai Spa, chuc ban so huu lan da nhu mong uoc – Hotline 090xxxxxxx
Ngày 2: Hãy quan tâm đến họ, gửi lời nhắc nhở chu đáo. Vì hiện nay, lời hỏi thăm một ai đó rất thiếu thốn, hãy xem tuần vừa rồi bạn nhận được bao nhiêu lời hỏi thăm từ bạn bè, gia đình, người thân hoặc một ai đó nhé. Nó sẽ vô cùng mạnh mẽ để kết nối với khách hàng và cũng nâng cao chất lượng dịch vụ.
“Lan” hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhé, nhớ bôi kem dưỡng da, nghỉ ngơi, thư giản để đạt hiệu quả cao. Facexinh – 090xxxxxxx
#ContactName# han che tiep xuc anh nang mat troi nhe, nho boi kem duong da, nghi ngoi, thu gian de dat hieu qua cao nhe – Hotline 090xxxxxxx
Ngày 3: Cũng là 1 lời nhắc nhở khách hàng, hỏi thăm hoặc một lời chúc nào đó, để họ cảm thấy vui.
“Lan” ơi, sau 3 ngày bạn cảm thấy như thế nào? Kết quả tốt chứ, Facexinh muốn nhận phản hồi từ bạn và sẵn sàng tư vấn cho Lan nhé. Hotline: 090xxxxxxx (24/24)
#ContactName# oi, sau 3 ngay ban cam thay the nao? ket qua tot chu, Facexinh rat muon nhan phan hoi tu ban va san sang tu van cho#ContactName# nhe. Hotline 090xxxxxxx (24/24)
Ngày 5: Upsale, bán thêm sản phẩm cho khách hàng, thời điểm này để test, kiểm tra giá trị vòng đời của khách hàng. Khi chúng ta đã gây ấn tượng với 3 ngày đầu, tới ngày thứ 5, có thể bán thêm một sản phẩm cho khách hàng (có thể áp dụng vào ngày 10)
Sữa dưỡng trắng da toàn thân Lo’ries nhập khâu từ Mỹ đã có tại Facexinh, Ưu đãi đến 40% dành cho “Lan”. Lưu ý: số lượng chỉ có 50. Hotline 090xxxxxxx
Sữa dưỡng trắng da toàn thân Lo’ries nhập khâu từ Mỹ đã có tại Facexinh, Ưu đãi đến 40% dành cho “Lan”. Lưu ý: số lượng chỉ có 50. Hotline 090xxxxxxx
Ngày 7: Mời khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ
Giảm 30% chỉ dành cho “Lan” khi đến Facexinh Spa sử dụng dịch vụ tắm trắng. Hạn sử dụng đến chủ nhật tuần này. Hotline 090xxxxxxx
Giảm 30% chỉ dành cho “Lan” khi đến Facexinh Spa sử dụng dịch vụ tắm trắng. Hạn sử dụng đến chủ nhật tuần này. Hotline 090xxxxxxx
Ngày 15: ĐÒN QUYẾT ĐỊNH – hãy gửi đến khách hàng thẻ VIP giảm gía từ 30% trở lên. Đây là bí mật của dòng tiền ổn định của bất cứ ngành nào. Khi có thẻ VIP, có nghĩa rằng Spa sẽ có 1 lượng khách trung thành. Đặc biệt hơn, khi khách hàng nhận được thẻ VIP, họ sẽ cảm thấy được tôn trọng. Với con số giảm 30% trở lên, khi đi làm đẹp, họ sẽ nghĩ ngay đến Facexinh.
Facexinh gửi thẻ VIP giảm 30% áp dụng cho tất cả dịch vụ tại Spa. “Lan” đăng ký tại: http://……. -Hotline 090xxxxxxx
Facexinh gửi thẻ VIP giảm 30% áp dụng cho tất cả dịch vụ tại Spa. “Lan” đăng ký tại: http://……. -Hotline090xxxxxxx
Và rồi cứ thế, hãy lên danh sách những SMS bán hàng, chăm sóc khách hàng thật chi tiết & nói những điều họ thích, muốn nghe.
Bạn sẽ không biết rằng, khách hàng sẽ mang đến quá nhiều tiền cho bạn cho đến khi bạn thật sự chăm sóc, mang giá trị, lợi ích, dịch vụ hoàn hảo đến cho họ.
Nếu bạn không chăm sóc khách hàng thì người khác sẽ làm điều đó thay bạn!
Fibo hy vọng sẽ đồng hành cùng bạn trong các chiến dịch Marketing. Liên hệ Fibo ngay để được tư vấn.