Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với Quan hệ Khách hàng
Khả năng mở rộng lên hoặc xuống dựa trên nhu cầu
Tăng khả năng hiển thị và báo cáo quản lý
Cải thiện kinh nghiệm khách hàng
Giảm chi phí Cơ sở hạ tầng và bảo trì
Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?
Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?
Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?
Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của hệ thống hiện tại?
Ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?
Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?
( Tổng đài SIM ảo)
—–οΟο—–
Mang đến những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí tiết kiệm và thông minh nhất.
Dễ dàng mở rộng khi tăng nhân sự và chi nhánh.
Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tốn chi phí rất rẻ.
Là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.
Là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.
Là sự thay thế có giá trị hiệu quả cho hệ thống thoại cũ của bạn, cho phép bạn kết nối tới tất cả các địa điểm văn phòng của bạn một cách liền mạch.
Đáp ứng tất cả các chức năng của tổng đài nội bộ và hỗ trợ tích hợp sẵn các ứng dụng (CRM, Web,..) theo yêu cầu
IVR
Lời chào tự động khi khách hàng gọi đến.
ACD
Tính năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
CTI
Popup thông tin người gọi trên màn hình làm việc.
Transfer Call
Chuyển cuộc gọi cho người phụ trách
Call Video
Gọi video
Call Pickup
Nhận cuộc gọi
Blacklist
Danh sách đen
CDR
Tính cước cuộc gọi.
Caller ID Display
Hiển thị số điện thoại của người gọi
Time Condition
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian
VIPlist
Danh sách khách hàng VIP
Forward Call
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động
Voice mail
Hộp thư thoại
Voice Conference
Hội thoại
Voice Recording
Ghi âm
Playback
Nghe lại file ghi âm
Music On Hold
Nhạc chờ khi chuyển line
Realtime monitor
Giám sát thời gian thực
Statistics, report
Thống kê, báo cáo
Voicemail to email
Báo thư thoại bằng email
>> Từng giây, từng phút, từng giờ, hàng trăm khách hàng, hàng ngàn người sử dụng, hàng triệu cuộc gọi
đang phục vụ bởi hệ thống tổng đài sim ảo của Fibo <<
Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với Nhân viên CSKH
Trực quan; ít hoặc không có đào tạo cần thiết
Đăng nhập và nhận cuộc gọi từ bất cứ nơi nào
Tất cả các thông tin khách hàng có liên quan ở trong tầm tay của bạn, xuất hiện cùng với các cuộc gọi
Chat với người giám sát khi bạn cần sự giúp đỡ hoặc tư vấn
Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với hoạt động Giám Sát – Quản lý
Tăng tỉ lệ thành công cho các cuộc gọi đầu tiên
Rút ngắn thời gian xử lý cuộc gọi
Đảm bảo đội ngũ CSKH luôn hoạt động hiệu quả
Lợi ích của Tổng đài eSIM
Đối với Quan hệ Khách hàng
Khả năng mở rộng lên hoặc xuống dựa trên nhu cầu
Tăng khả năng hiển thị và báo cáo quản lý
Cải thiện kinh nghiệm khách hàng
Giảm chi phí Cơ sở hạ tầng và bảo trì