…
DỊCH VỤ CHO THUÊ TỔNG ĐÀI VIÊN
…
Nhân viên tổng đài là công việc nằm trong bộ phận chăm sóc khách hàng. Vị trí công việc này có trách nhiệm trực điện thoại và giải quyết các vấn đề mà khách hàng, đối tác phản ánh để họ có được sự hài lòng nhất.
Với một DN thì Tổng Đài chính là nơi tiếp nhận nhu cầu của Khách Hàng, ghi nhận/trả lời hoặc chuyển giao nhu cầu đến các bộ phận chuyên trách. Tổng Đài Viên cũng vừa là người hỗ trợ các công tác marketing có tính đơn giản hàng ngày (post bài Facebook/Linkedin, chat, gửi email thông báo đến các khách hàng,…)
Với các chiến dịch Marketing tiếp cận đến cả triệu người tiêu dùng, luôn cần những Tổng Đài Viên để hỗ trợ/giải đáp thắc mắc trong khoảng thời gian thực hiện chiến dịch (3-4 tháng) và làm việc 03 ca/ngày (kể cả ngày Lễ và ngày Thứ Bảy/Chủ Nhật) .
CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA MỘT TỔNG ĐÀI VIÊN FIBO
—&&&—
Trực điện thoại theo ca, tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh trong ca đó
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh, …).
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Thực hiện các công việc marketing/CSKH định kỳ (post bài trên Facebook/Linkedin, gửi email cho khách hàng, chủ động gọi điện thoại theo các kịch bản định trước,…)
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan
KPI CÔNG VIỆC
—
Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score – NPS)
Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)
Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)
Điểm lợi nhuận của khách hàng (Customer Profitability Score)
Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)
Tỷ lệ doanh thu của khách hàng (Customer Turnover Rate)
Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)
Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)
FIBO đã từng thực hiện các hợp đồng Tổng Đài hỗ trợ khách hàng cho các chiến dịch lên đến 150.000.000 sản phẩm ngành hàng tiêu dùng chỉ trong 03 tháng
Bạn cần 01 NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI
(tiếp nhận/tư vấn/cskh + các việc marketing đơn giản hàng ngày)?
Bạn cần 01 TEAM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
cho 01 chiến dịch marketing tổng lực?
LIÊN HỆ NGAY VỚI FIBO