Dịch vụ AutoCall là giải pháp
tuyệt vời cho Doanh Nghiệp
“Nâng cao năng suất bán hàng và gia tăng đơn hàng một cách đơn giản nhất”
TRẢI NGHIỆM NGAY
Dịch Vụ Gọi Tự Động ( AUTOCALL) là gì?
————οΟο————
- Bạn đang có nhu cầu chạy Marketing và không đủ nhân sự?
- Bạn cần gọi ra để thông báo cho khách hàng một nội dung cụ thể vào thời điểm rất gấp với số lượng lớn.
Bạn cần: Quảng bá thông tin tự động
Khi bạn cần quảng bá về sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp cho một số lượng khách hàng lên đến vài trăm, vài nghìn hoặc thậm chí vài chục nghìn người, nhưng không có đủ thời gian và nhân sự liên hệ mỗi khách hàng và cung cấp thông tin cho họ.
Bạn cần: Khảo sát thị trường tự động
Bạn cần thực hiện chiến dịch khảo sát hoặc thu thập thông tin thị trường với số lượng khách hàng rất lớn. Bạn đang lo lắng không biết sẽ thực hiện như thế nào, chi phí và thời gian bao nhiêu để hoàn tất chiến dịch này cũng như kết quả đạt được hiệu quả đến mức nào.
>> Fibo có ý tưởng đề xuất cho bạn … <<
Dịch vụ AutoCall (Voice Marketing – Gọi tự động) sẽ thay thế bạn thực hiện công việc này hoàn toàn tự động và nhanh chóng, giúp bạn cắt giảm chi phí hoạt động xuống mức thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.
Giải pháp tự động gọi ra hàng loạt theo một danh sách và nội dung được định sẵn. Cho phép người nhận lắng nghe một lời nhắn ghi âm sẵn và tương tác với hệ thống bằng cách nhấn chọn vài phím từ điện thoại. Nó cũng cho phép người nhận chuyển cuộc gọi đến một điện thoại viên trực tiếp.
Ứng dụng cho việc gửi các cảnh báo, thực hiện thông báo hoặc quảng cáo,… và có thể được áp dụng cho bất kỳ ngành nghề nào.
Nội dung lời nhắn thoại có thể tuỳ chỉnh cá nhân hoá theo người nhận thông qua việc tích hợp các công nghệ Text to Voice.
DỊCH VỤ AUTO CALL MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG GÌ ?
>> Gia tăng doanh số hôm nay & không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào <<
» Giảm thiểu 30-50% số lượng nhân viên Telesale hoặc CSKH «
- Đối với telesales: hệ thống chỉ kết nối với các số điện thoại có thật, nên nhân viên không phải mất thời gian để thực hiện những cuộc gọi vô nghĩa.
- Đối với CSKH: thay vì phải gọi cho từng KH thì hệ thống hoàn toàn tự động. Đúng ngày giờ sẽ tự động gọi để nhắc nhở, thông báo, chúc mừng khách hàng. Nhân viên chỉ cần thống kê và gọi lại cho những KH thật sự quan trọng hoặc VIP.
Tăng doanh thu bán hàng
Tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhờ công cụ tự động.
Giảm chi phí cơ sở hạ tầng
Hệ thống Online và Tự động, không cần đầu tư.
Giảm nhân sự Telesales
Hệ thống gọi đi tự động, chỉ cần 1 số lượng Telesales vừa đủ để tiếp nhận cuộc gọi khi có nhu cầu kết nối với tư vấn viên của khách hàng.
Cải thiện dịch vụ Khách hàng
Hệ thống tự động có thể cài đặt chiến dịch gọi đồng thời đến hàng nghìn số điện thoại khác nhau với cùng chất lượng và nội dung.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi đã có database, hệ thống Voice Marketing như 1 chú Robot thông minh đi tìm khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.
Giảm chi phí quản lý
Không phải quản lý hàng trăm nhân viên Telesales, giờ đây bạn chỉ phải quản lý 10-20 nhân viên tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng thực sự có nhu cầu.
Tăng kênh truyền thông cho doanh nghiệp
Ngoài các kênh truyền thống, Quý doanh nghiệp có thêm kênh Marketing hiệu quả.
Thuận lợi Quản lý và Thống kê
Dễ dàng đánh giá hiệu quả Marketing đem lại và tăng hiệu quả kinh doanh.
Tính năng & Ưu điểm của Auto call
Hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.
Chỉ tính phí cuộc gọi khi kết nối.
Cho phép đặt thời gian tự động chạy chiến dịch
Cho phép thực hiện lại cuôc gọi x lần nếu như KH không nghe máy hoặc đang bận
Hỗ trợ thiết lập nội dung cho phép khách hàng phản hồi thông qua phím bấm
Xuất file excell thông báo cho bạn khi chiến dịch hoàn tất từng hạn mục.
Hệ thống báo cáo, thống kê kết quả chi tiết theo nội dung.
Dữ liệu từ khách hàng được cập nhật vào hệ thống dữ liệu tập trung
Thiết lập giọng đọc Text to voice hoặc tự ghi âm nội dung thông báo, quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ
>> Auto Call mang đến một quy trình thực hiện cuộc gọi tự động hoàn toàn <<
(Ví dụ quy trình xác nhận đơn hàng tự động – marketing tự động)
Khi bạn là một Giám Đốc Truyền Thông, và bạn muốn lắng nghe ý kiến từ chính khách hàng.
Giọng nói của bạn sẽ được thu âm và tự động chuyển đi.
“Chào anh Toàn, tôi là Thanh Tùng, Giám đốc tryền thông cty ABC. Đây là lời mời trao đổi trực tiếp đến anh để hỏi thăm chất lượng dịch vụ của cty ABC chúng tôi. Nếu anh đồng ý xin bấm phím 1 để chúng ta cùng trao đổi. Cảm ơn anh.”
Với một dịch vụ vận chuyển cho thị trường Thương Mại Điện Tử (TMDT) thì giao hàng đặt ra rất nhiều thách thức, trong đó là thách thức “xác nhận thời gian và địa điểm”.
Liên lạc “tự động” với khách hàng để “xác nhận lại” thời gian và địa điểm qua AutoCall là một giải pháp hiệu quả.
“Chào chị Hằng, theo yêu cầu của chị, Tiki sẽ giao hàng vào lúc 2hPM hôm nay 14/4/2018 tại địa chỉ “48 Trần Hưng Đạo, Q1, TpHCM”. Nếu chị đồng ý xin bấm phím 1, nếu chị cần điều chỉnh thời gian/hoặc địa điểm xin bấm phím 2. Cảm ơn chị.”
Các chi phí phải trả cho dịch vụ AutoCall
Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra
Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway
Thiết bị này có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra.
Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi
Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi có thể có hoặc không. Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị.
Các bước triển khai dịch vụ AutoCall của Fibo
Hãy bắt đầu chiến dịch Auto call – Voice Marketing với sự hỗ trợ của chúng tôi !!!