0899 909 880

Ban cố vấn

Ban Cố vấn – Chuyên gia chính là một trong những yếu tố giúp Fibo hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh của mình!

Ban Cố Vấn của Fibo đều là những trí thức, doanh nhân thành đạt, có nhiều uy tín và kinh nghiệm trong quá trình hoạt động kinh doanh, là những chuyên gia được đào tạo trong và ngoài nước, có bề dày kinh nghiệm vượt bậc trong rất nhiều lĩnh vực: thu hút và tư vấn đầu tư, công nghệ thông tin, tư vấn quản lý doanh nghiệp, … 

Mai Hạo Nhiên
– Chuyên gia về Vật Lý và IT

Anh Nhiên có sự hài hòa giữa Công Nghệ  và Đời Sống. Anh phân tích và tư vấn cho Fibo những rủi ro về “con người” khi áp dụng công nghệ vào DN. Sự đào thải, sự thay đổi, sự chống đôi với thay đổi công nghệ.

Mối quan hệ rộng của anh giúp Fibo tiếp cận đến các đối tác để liên kết tạo ra chuỗi giá trị khi kinh doanh.

Mai Hoài An
– IMT Solutions: President

Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thành lập và vận hành các Trung tâm phát triển Offshore cho các doanh nghiệp từ giai đoạn đầu đến Fortune 500 như Alcatel-Lucent, Juniper Networks, Lucent Technologies, Nortel và NTT.

Anh Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT), Thái Lan và là một trong những người đầu tiên áp dụng chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Agile tại Việt Nam.

Với Fibo, anh An cung cấp những kiến thức IT mới nhất trên thế giới, tư vấn các tiềm năng ứng dụng, phân tích rủi ro khi triển khai. Đội ngũ IT của Fibo cũng học hỏi rất nhiều từ đội IT của IMT.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài