0899 909 880

Muốn tăng lương, Hãy “bắn” Tiếng Anh

Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục, hàng trăm thứ ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn Tiếng Anh như phương tiện để mọi người có thể hiểu được nhau. Không những thế, Tiếng Anh còn được xem là chìa khóa của sự thành công.

95% nhà tuyển dụng sẵn sàng trả lương cao hơn đến 30% cho ứng viên biết tiếng Anh. Trên thực tế, ở rất nhiều công ty, người giỏi ngoại ngữ được trả mức lương cao hơn so với các nhân viên khác ở cùng vị trí.

“Vững chuyên môn – Thạo ngoại ngữ” ắt hẳn sẽ trở thành kim chỉ nam cho các bạn muốn tìm kiếm một công việc tốt, lương cao. Môi trường ở Fibo cũng vậy, luôn coi trọng, đề cao và giành nhiều cơ hội quý giá cho những nhân viên không ngừng trau dồi Ngoại ngữ. Chính vì thế mà SLogan ” Muốn tăng lương, Hãy học tiếng anh “ ra đời. Việc thành thục Tiếng anh để có thể ứng dụng trực tiếp vào công việc như: giao tiếp, viết mail, soạn kế hoạch, đàm phán với đối tác nước ngoài… sẽ lợi thế cạnh tranh của bạn.

FiBo nhận thấy tính cách chung ở những người giỏi Tiếng Anh:
Họ có nhiệt huyết

Những người giỏi ngoại ngữ đều có lý do mạnh mẽ khiến họ học tập. Đó là đam mê, mục tiêu, cảm hứng và tầm nhìn cho tương lai. Và chắc hẳn nhiệt huyết đó cũng thể hiện trong công việc họ làm thường ngày.

=> Công ty nào mà không mong muốn một nhân viên đầy năng lượng và nhiệt huyết chứ! Fibo cũng vậy!

Nếu bạn không có ý định học, không ai có thể giúp bạn. Nếu bạn quyết tâm học, không ai có thể ngăn cản bạn (khuyết danh).

Họ có trách nhiệm

Người giỏi tiếng Anh có trách nhiệm, chủ động trong việc học. Không có thói quen đổ lỗi, không hài lòng với kết quả bình thường và không mắc sai lầm với những quyết định vội vã là những điều thường thấy ở những người giỏi tiếng Anh.

=> Mà đặc biệt, ở Fibo, luôn cần những con người có trách nhiệm. Trách nhiệm với chính bản thân họ. Trách nhiệm với công việc hiện tại, với công ty, với gia đình và xã hội. Chính sự trách nhiệm, sẽ tạo nên mức độ  hiệu quả công việc. Mà bạn biết đấy ! Có làm việc hiệu quả, thì mới có mức lương xứng đáng.

Họ tạo thói quen học đều đặn hằng ngày

Những người học tốt tiếng Anh có khả năng thiết lập thói quen học tập đều đặn, kiên trì hằng ngày, khiến việc học trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống.

Họ biết là để giỏi một điều gì đó cần sự kiên định, tập trung và luyện tập lặp đi lặp lại cho đến khi trở thành một phần tự nhiên trong mỗi người. Thói quen này phải được thiết lập đến mức tự nhiên, gần gũi, không chút gượng ép.

=> Đối với mội trường của FiBo, là môi trường công nghệ, nơi mà luôn có sự thay đổi, và cải tiến theo từng giai đoạn. Vậy muốn thăng tiến, điều bạn cần làm là luôn không ngừng học hỏi và làm việc  có kế hoạch. 


Đừng để “Mù Tiếng Anh đã giết chết ước mơ của bạn!”

Cuối cùng, tôi muốn nói với bạn rằng: “Đừng an phận, đừng chỉ mong chờ công việc an nhàn ổn định với một cuộc sống tầm thường như hầu hết mọi người. Tôi biết bạn không muốn giống như họ. Vậy thì ngay từ bây giờ hãy chăm chỉ hơn, giỏi Tiếng Anh hơn, và sẵn sàng để gia nhập vào ngôi nhà chung FIBO nhé !

Đã đến lúc cần phải thay đổi! Không chỉ là Tiếng Anh mà là toàn bộ con người bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài