Mới đây, GRAB sử dụng dịch vụ SMS để xếp thứ tự nhận cuốc tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa cho Đối tác.
Nhằm tối đa hóa số cuốc xe có thể nhận được, tạo sự công bằng cho Đối tác khi hoạt động tại khu vực sân bay và quan trọng nhất là tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt du khách trong nước lẫn quốc tế khi đến với thành phố du lịch Nha Trang.
Đối tượng áp dụng: các đối tác Grab Car
Cách thức vận hành:
- Khi Đối tác di chuyển vào khu vực bãi đỗ xe, hệ thống Grab sẽ tự động gửi thông báo bằng SMS thứ tự của Đối tác.
- Số thứ tự của Đối tác dao động trong khoảng 5 đơn vị đếm. Ví dụ: Nếu tin nhắn SMS thông báo Đối tác có “vị trí từ 1 đến 5”, tức là số thứ tự của Đối tác có thể là thứ nhất, thứ 3 hoặc thứ 5. Đối tác yên tâm rằng hệ thống đã nhận diện chính xác số thứ tự của Đối tác là 01 hoặc 03 để phát cuốc xe đúng với số thứ tự tương ứng – đảm bảo tính công bằng. Mặc dù có thứ tự nhân cuộc nhưng không ảnh hưởng đến các đối tác quá lớn. Vì nhu cầu đi lại ở khu vực sân bay luôn rất cao.
Lợi ích:
- Giải quyết bài toán điều động xe của Grab
- Tăng tính công bằng cho tất cả đối tác hoạt động tại khu vực sâ bay
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
Dịch vụ SMS còn nhiều ứng dụng thiết thực khác cho khách hàng. Doanh nghiệp bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự như Grab chứ ? Hãy liên hệ ngay với Fibo để được tư vấn dịch vụ SMS.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ SMS của Fibo