AQUA sử dụng hệ thống Fibo SMS Gateway để áp dụng chiến lược “tạo lòng tin để bán hàng”. Sau đó tiếp tục “chăm sóc khách hàng thật tốt” thông qua chế độ “Bảo Hành Điện Tử” và “Quà Tặng May Mắn”
Dịch vụ bảo hành điện tử của AQUA nhằm mục đích giúp khách hàng thuận tiện hơn và đảm bảo lợi ích khách hàng trong việc bảo hành sản phẩm. Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Khách hàng có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8077
- Trên mỗi sản phẩm đều có phiếu Bảo Hành Điện Tử (chỉ được kích hoạt sau khi mua sản phẩm)
- Các mã số BHDT riêng có các thông số giúp nhận biết (dòng sản phẩm, loại sản phẩm, đại lý phân phối)
- KH sau khi mua kích hoạt BHDT, điều này giúp KH có được sự “cá nhân hóa” trong quá trình bảo hành
- Hỗ trợ kèm theo
- Marketing rộng khắp về ý nghĩa của chương trình “Bảo Hành Điện Tử”
=> Kết quả đạt được:
Lợi ích đối với người tiêu dùng
– Khách hàng chủ động trong việc đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình cách dễ dàng
– Tránh làm thất lạc, mất Phiếu bảo hành hoặc quên kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng SMS.
– Tránh gây tranh cãi với doanh nghiệp.
– Tránh mua nhầm hàng giả – hàng nhái.
Lợi ích đối với doanh nghiệp
– Hạn chế gian lận bảo hành, giảm thiểu được chi phí, rủi ro khi phải nhận sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm.
– Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đại lý của doanh nghiệp.
– Tiết kiệm các khoản chi phí cho doanh nghiệp.
– Tránh gây tranh cãi với khách hàng.
– Quản lý, phát hiện hàng giả – hàng nhái, chống hàng giả trong phân phối, bán lẻ.
– Tạo niềm tin nơi người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
– Lưu trữ thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm. Quản lý được nguồn sản phẩm bán ra cho đại lý hoặc khách hàng cuối
– Sử dụng dữ liệu khách hàng trên vào các chương trình marketing tăng doanh số bán hàng.
Tham khảo
http://aquavietnam.com.vn/tin-khuyen-mai/11
http://aquavietnam.com.vn/support/ewarranty/dangky.aspx