Nếu như trước đây, giấy bảo hành của sản phẩm là vật quan trọng nhất và là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không.
Nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.
Bảo hành điện tử ra đời đã xóa tan đi nỗi lo ấy !!!
Fujifilm Việt Nam hiện nay sử dụng chế độ bảo hành điện tử ( áp dụng SMS Gateway đầu số 8077 của Fibo) thay cho chế độ bảo hành trên giấy. Theo đó, khi mua các sản phẩm máy ảnh và ống kính của Fujifilm Việt Nam, khách hàng sẽ tự kích hoạt bảo hành điện tử thông qua tin nhắn SMS hoặc nhờ Đại lý hỗ trợ kích hoạt.
Cách thức như sau:
KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Khách hàng kiểm tra thời hạn bảo hành bằng 2 cách:
Cách 1: Truy cập http://www.fujifilm-vietnam.com/ProductInfo và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp:
Mã Đại Lý như sau:
Mã sản phẩm như sau:
……….
Không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và độ tin cậy của doanh nghiệp. Mà bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Bởi tất cả những thông tin đều được thông báo qua SMS. Người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chóng và đơn giản.
Fujifilm Việt Nam đã sử dụng SMS của Fibo. Còn bạn thì sao ? Đừng chần chừ nữa. Hãy liên hệ ngay với Fibo để được tư vấn những chiến lược phù hợp cho Doanh Nghiệp của bạn nhé.
Hotline: 089 990 98 80
Email: info@Fibo.vn