0901 861 923

Lập trình tổng đài bằng Voice API

Trước hết, API là giao thức liên kết giữa phần mềm với phần mềm. Mỗi một phần mềm, mỗi một ứng dụng sẽ có API riêng. Voice API có thể hiểu là giao thức phần mềm Voice. Trên hệ thống, API giúp lập trình tổng đài nhanh chóng các tính năng cần thiết qua Voice API.

Các tính năng Voice API thường thấy trong lập trình tổng đài:

  • Thu âm lời thoại gọi ra ngay trên trang quản trị
  • Biết được trạng thái bắt máy từng cuộc gọi, thời lượng nghe
  • Gọi ra bằng hotline dành riêng cho mỗi khách hàng
  • Hỗ trợ nhận cuộc gọi ngược lại của khách hàng trên chính số gọi ra
  • Tùy chỉnh tự động gọi lại nếu máy bận
  • Quản lý cước cuộc gọi tức thời chi tiết

Tính năng thoại cho phép doanh nghiệp truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng giọng nói. Các thông điệp gửi đi cũng bớt khô khan hơn so với gửi tin nhắn, email,… Đây cũng là đặc thù lớn nhất mà tổng đài sở hữu so với các hình thức truyền thông doanh nghiệp khác.  

Voice API tăng tính chủ động của tổng đài. Lập trình tổng đài qua Voice API giúp khả năng truyền đạt thông tin tốt hơn. Hệ thống của bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản. Mọi tính năng cần lập trình trở nên vô cùng đơn giản nhờ có Voice API.

Các ứng dùng thường thấy trong cuộc sống về lập trình tổng đài bằng Voice API

  • Thực hiện số lượng lớn các cuộc gọi tự động autocall từ nội dung thu âm trước.
  • Thông báo số dư tài khoản bằng giọng nói.
  • Đọc mã kích hoạt tài khoản, mã OTP (One Time Password)
  • Cho phép tương tác giọng nói sử dụng các bản ghi âm hoặc Text to Speech để cá nhân hóa cuộc gọi.

Nếu doanh nghiệp bạn chưa hoàn thiện tính năng của tổng đài thoại, Fibo sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này bằng Voice API.

Tìm hiểu thêm về lập trình tổng đài bằng Voice API.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài