Kính gửi Quí Đối tác/Khách hàng,
Trước hết, Fibo xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Đối tác trong việc sử dụng dịch vụ Nhắn tin Chăm sóc Khách hàng trong thời gian vừa qua.
Hiện tại, Fibo và nhà mạng Mobifone đã nhiều lần nhận được khiếu nại của các khách hàng về việc gửi tin nhắn có nội dung Quảng cáo qua hướng gửi tin nhắn CSKH (Chăm sóc khách hàng).
Việc gửi tin nhắn CSKH sai mục đích và chưa có sự phê duyệt của nhà mạng là vi phạm quy định trong hợp đồng cung cấp dịch vụ đã ký giữa Fibo và Quý Đối tác, gây phản cảm và ảnh hưởng xấu đến khách hàng nhận tin nhắn.
Fibo xin gửi tới Khách hàng quy định mức phạt của nhà mạng Mobifone, Chúng tôi sẽ thực hiện đúng mức phạt của nhà mạng Mobifone đã thông báo nếu Quý đối tác/khách hàng gửi sai luồng tin nhắn như sau:
- Yêu cầu chấm dứt việc gửi tin sai của nhà mạng.
- Vi phạm lần 1( kể từ thời điểm ký hợp đồng): phạt tiền 30 triệu đồng.
- Vi phạm lần 2 : phạt từ 50 triệu đồng.
- Vi phạm lần 3: chấm dứt hợp đồng hợp tác
Rất mong nhận được sự hợp tác và phối hợp của Quý Khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!