Giao diện trang quản trị Voice Admin
Thiết lập cấu hình cho các user, các số máy nhánh,...
- Cấu hình vai trò số nội bộ
- Cấu hình thời gian đổ chuông
- Thiết lập ghi âm
- Cập nhất số
- Xóa số máy nhánh
- Tải QR code
Chọn “Thêm danh mục” để chèn file nhạc mới Hoặc chọn lựa chế độ phát ngẫu nhiện ở danh sách nhạc “defaut”
- Cấu hình lời chào
- Thêm phím chức năng
- Thiết lập số lần thử lại
- Thiết lập số lần lập lại
- Xóa
Quản lý và cấu hình thời gian.
Ví dụ:
Lời chào giờ hành chính sẽ được thiết lập bắt đầu từ 7 giờ sáng cho đến 19 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7. Vậy Khi có Khách hàng gọi đến trong thời gian này sẽ nghe được lời chào: ” Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Công ty …. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 1. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 2. Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 3. Xin cảm ơn! “
Ngoài giờ làm việc: thiết lập khoảng thời gian còn lại “Công ty XYZ kính chào quý khách. Hiện tại phòng hành chính và kinh doanh không làm việc. Quý khách nhấn phím 2 để được hỗ trợ kĩ thuật hoặc vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn“.Quản lý cuộc gọi:
Chặn số gọi vào /ra: chặn không cho gọi đến hoặc gọi ra những số này.
Gọi vào/ra chỉ định: chỉ được nhận những số điện thoại được thiết lập.
Hạn mức cuộc gọi: Quy định mỗi user gọi trong phạm vi bao nhiêu phút.Chức năng bảo mật:
- Quản lý những đăng nhập không hợp lệ
- Xem/ chặn IP truy cập
Lịch sử gọi:
Hệ thống cho phép tra cứu lịch sử cuộc gọi, đồng thời tải/xóa, nghe lại các file ghi âm từ những cuộc gọi đó.
- Doanh nghiệp tra cứu theo các trường:
- Thời gian: Giờ/phút , Ngày/tháng/năm
- Trạng thái cuộc gọi: cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi nội bộ, cuộc gọi nhóm,…
- Đặc biệt hệ thống cho phép hiển thị tra cứu theo dạng Danh sách hoặc Biểu đồ.