Vì sao cần thu âm lời chào tổng đài?

Khi khách hàng gọi điện đến công ty bạn, đó có thể là cơ hội kinh doanh mới của công ty, hoặc khách hàng cần những trợ giúp về sản phẩm đang sử dụng. Trong bất cứ trường hợp nào, cuộc gọi giao tiếp giữa nhân viên công ty và khách hàng là chìa khóa thành công và thịnh vượng cho công ty bạn. 

Nhưng, vấn đề của bạn là ……

Khách hàng MỚI gọi đến số mà bạn đăng trên website, nhưng điện thoại đang nghe cuộc gọi khác hoặc nhân viên đang bận, họ chỉ nhận được tiếng “tút tút”… Và ngay sau đó, khách hàng sẽ liên hệ cho số điện thoại của các công ty dịch vụ khác…

Khách hàng gọi điện đến số di động lúc 7 giờ tối để nhờ hỗ trợ kĩ thuật dịch vụ. Nhưng khi đó, nhân viên đã hết giờ làm và không còn trực điện thoại… Và kết quả là khách hàng không hài lòng, đó là một tổn thất trong kinh doanh.

Bạn muốn có một lời chào tổng đài chất lượng?

>> Fibo hỗ trợ thu âm lời chào tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn với nhiều giọng đọc hấp dẫn để quý khách lựa chọn <<

  • Chất lượng âm thanh tiêu chuẩn
    Chúng tôi có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp
  • Đa dạng ngôn ngữ và vùng miền
    Chúng tôi chọn lựa những nhân viên chuyên nghiệp trong thu âm và xử lý âm thanh
  • Kịch bản lời thoại chuyên nghiệp, nhiều lựa chọn
    Chúng tôi có kinh nghiệm và những mẫu lời thoại chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn
  • Và nhiều hơn thế nữa …

Quy trình thực hiện thu âm như thế nào ?

Tham khảo một số mẫu ghi âm


Hãy để Fibo giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp !! Liên hệ ngay…