Quy trình thực hiện thu âm như thế nào ?

Chọn giọng – chọn ngôn ngữ

Viết kịch bản & lời chào

Ghi âm

Khi khách hàng gọi điện đến công ty bạn, đó có thể là cơ hội kinh doanh mới của công ty, hoặc khách hàng cần những trợ giúp về sản phẩm đang sử dụng. Trong bất cứ trường hợp nào, cuộc gọi giao tiếp giữa nhân viên công ty và khách hàng là chìa khóa thành công và thịnh vượng cho công ty bạn.
Nhưng, vấn đề của bạn là ……
Khách hàng MỚI gọi đến số mà bạn đăng trên website, nhưng điện thoại đang nghe cuộc gọi khác hoặc nhân viên đang bận, họ chỉ nhận được tiếng “tút tút”… Và ngay sau đó, khách hàng sẽ liên hệ cho số điện thoại của các công ty dịch vụ khác…
Khách hàng gọi điện đến số di động lúc 7 giờ tối để nhờ hỗ trợ kĩ thuật dịch vụ. Nhưng khi đó, nhân viên đã hết giờ làm và không còn trực điện thoại… Và kết quả là khách hàng không hài lòng, đó là một tổn thất trong kinh doanh.
Khi khách hàng gọi đến tổng đài sẽ có lời chào hướng dẫn ấn phím 1 gặp bộ phận kỹ thuật, ấn phím 2 để gặp bộ phận kinh doanh, ấn phím 3 để gặp bảo hành,…Ngoài ra có thể sử dụng cho việc phát chương trình khuyến mãi,…
Tổng đài IP cho phép bạn cấu hình lời chào theo nhiều cấp, như vậy với việc lập trình lời chào thông minh, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống tổng đài trả lời tự động như các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông,…
>> Fibo hỗ trợ thu âm lời chào tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn với nhiều giọng đọc hấp dẫn để quý khách lựa chọn <<