0899 909 880

Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM

Fibo Voice Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM

Doanh nghiệp thu nhiều lợi ích hơn khi tích hợp tổng đài vào CRM. CRM là những phần mềm quản lý CSKH mà doanh nghiệp đang dùng. Doanh nghiệp quản lý thông tin đơn giản và đầy đủ hơn so với chỉ sử dụng 1 trong hai.

Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM cung cấp một cái nhìn đầy đủ về các chiến dịch bán hàng. Xem xét rộng hơn, tích hợp tổng đài và CRM cũng tương đương tích hợp tổng đài vào Marketing.

Tổng đài điện thoại được xem như một công cụ truyền thông cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần trang bị. Với những lý do:

  • Là kênh thông tin liên lạc chính thức của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác.
  • Các số máy nhánh chia cho từng nhân viên, bộ phận,… thuận tiện trong liên lạc nội bộ.
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông nội bộ: Miễn phí khi gọi nội bộ

Một chủ thể kinh doanh dù lớn hay nhỏ cũng phải đầy đủ thông tin cơ bản sau: Số điện thoại chính (tổng đài điện thoại); địa chỉ email; Fanpage; của công ty, địa chỉ công ty. Những kênh này giúp khách hàng và đối tác của doanh nghiệp “tìm thấy” doanh nghiệp.

Khi ứng dụng tổng đài điện thoại vào trong môi trường kinh doanh, chắc chắc sẽ mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuyệt vời hơn nữa khi các tổng đài điện thoại cho phép tích hợp tổng đài vào CRM.

CRM là gì ?

CRM – Customer Relationship Management là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng. CRM hoạt động theo cách thức tập hợp thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu trong một tổ chức (và có khi thích hợp từ bên ngoài tổ chức). Từ đó, CRM cung cấp cho các nhà quản trị một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Nhờ đó, CRM giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhanh chóng về hoạt động CSKH. Những mô hình Upselling hay Cross-selling nhận được đầy đủ thông tin từ CRM .

Về giá trị Marketing, với tich hợp này, doanh nghiệp có một tấm bản đồ chi tiết về doanh nghiệp và khách hàng. Doanh nghiệp dựa vào những thống kế chính xác qua tích hợp tổng đài và CRM để xây dựng các chiến dịch Marketing phù hợp. Các chiến dịch Marketing có nhiều cơ hội để phô trương hết khả năng.

  • Chiến dịch đại dương dữ liệu: doanh nghiệp sở hữu nhiều thông tin về mỗi khách hàng.
  • Chiến dịch thân thiện: Gọi đúng tên khách hàng cho mỗi thông điệp gửi riêng,…
  • Chiến dịch kích cầu tiêu dùng: Upselling, Cross-selling,…
  • Chiến dịch đánh bóng thương hiệu: tri ân khách hàng, email Marketing,…

Như vậy, tích hợp tổng đài vào CRM cũng chính là một cách tích hợp tổng đài vào Marketing.

Lợi ích của doanh nghiệp khi tích hợp tổng đài và CRM về database.

Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM cho phép kiểm soát thông tin của khách hàng thuận tiện hơn.

CRM  về cơ bản, cung cấp data đầu vào về thông tin khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ thôi không còn nghe những câu hỏi như anh/chị tên gì?,…

Ngược lại, tổng đài điện thoại trong quá trình quản lý cuộc gọi, những thông tin được cập nhật cũng sẽ tự động update  trên CRM.

Fibo Voice Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM  Hỗ trợ database hai chiều cho cả CRM và tổng đài điện thoại khi tích hợp tổng đài vào CRM

Fibo Voice Tích hợp tổng đài điện thoại vào CRM
Những tính năng cơ bản khi tích hợp tổng đài và CRM

Những tính năng cơ bản khi tích hợp tổng đài và CRM

  • Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến
  • Chức năng hộp thư thoại được tận dụng tối đa
  • Định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
  • Gọi điện thoại dễ dàng: Gọi điện thoại ngay trên phần mềm.
  • Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi.

Tuy nhiện, một thực tế kinh doanh tại Việt Nam khi mà còn một số lượng lớn những chủ thể kinh doanh không tiến hành xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại dành riêng cho doanh nghiệp mình. Điều này cũng xuất phát từ nhiều nguyên do. Nhưng có thể thấy, tầm quan trọng của tổng đài điện thoại là không thể thay đổi.

Doanh nghiệp chỉ có thể nâng cấp từ số điện thoại sang tổng đài điện thoại. Hơn thế nữa, doanh nghiệp phải không ngừng nâng cấp tổng đài để đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu trong kinh doanh.

Tích hợp tổng đài vào CRM đáng để doanh nghiệp xem xét càng sớm càng tốt. Doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu thêm về lợi ích tích hợp tổng đài vào Marketing.

>>>>>Tìm hiểu thêm về tổng đài điện thoại tích hợp vào CRM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *