Lập trình tích hợp Voice API

—–οΟο—–

  • Voice API giúp hệ thống của bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản. 
  • Bạn đã biết đến tích hợp hệ thống qua API gửi tin nhắn SMS, gửi email qua SMTP,… Nay Fibo giúp bạn mở rộng tính năng thoại bằng Voice API.
  • Hãy truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng giọng nói truyền cảm với Voice API thay cho các kênh truyền thống SMS hay Email,… Ứng dụng rộng rãi như:

Ưu điểm:

Tích hợp đơn giản. Tương tự API gửi SMS mà khách hàng đang dùng. Khách hàng có thể tự thu âm và cá nhân hoá kịch bản thoại theo mong muốn một cách dễ dàng:

Với lợi thế phát ra cuộc gọi với nội dung được thu âm trước một cách chủ động, tích hợp Voice API mang đến khả năng truyển đạt thông tin tốt hơn nhiều trong khi giá thành thấp. 

VOICE API cho phép lập trình đơn giản những tính năng:

Voice API giúp truyền đạt thông tin tốt hơn so với SMS hay email
nhưng với chi phí thấp hơn SMS và tương đương email.


TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN HÀNH

Với Voice API, dịch vụ tổng đài được xây dựng tối giản không yêu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều. Mỗi một tính năng được tích hợp trên tổng đài qua API chỉ đơn  giản là một đoạn mã. 

Không yêu cầu chuyên môn cao đối với nhân viên vận hành, quản lý hệ thống. Lập trình đơn giản với mỗi API cho mỗi tính năng cần thiết của tổng đài.

Chi phí quản lý, bảo trì hệ thống giảm tối đa. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị những thiết bị đầu cuối kết nối nhân viên và khách hàng.