Trong không khí sôi động của mùa World Cup 2018, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ SMS để thuận tiện hơn trong CSKH. Ngoài ra, có không ít doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thông qua SMS Gateway nhân dịp mùa World Cup. Trong bài viết này, Fibo dẫn một ví dụ về OPC Pharma đã ứng dụng SMS Gateway để quảng bá thương hiệu như thế nào.
Chương trình Đoán hay – Quà hot cũng OPC Pharma
Từ ngày 14/6/2018 đến ngày 15/7/2018, Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC Pharma) tổ chức chương trình “Đoán hay, Quà hot cùng OPC Pharma”. Chương trình này trên phạm vi toàn quốc bằng hình thức nhắn tin qua tổng đài 6159.
Hình thức dự đoán từng trận qua SMS:
Người chơi tham gia chương trình thông qua hình thức nhắn tin SMS. Cú pháp tin nhắn:
OPC><Mã trận đấu><kết quả><số người cùng dự đoán > gửi đến 6159.
Trong đó:
+ OPC: là từ khóa của chương trình.
+ Mã trận đấu: là mã đội bóng đứng trước trong từng trận đấu theo quy định của BTC. BTC sẽ lấy đội đứng trước của trận làm từ khóa mã trận đấu như danh sách dưới đây.
+ Kết quả: là kết quả trận đấu mà người chơi dự đoán trong 90 phút thi đấu chính thức (không tính hiệp phụ). được đối chiếu trúng thưởng dựa trên thông tin chuẩn lấy từ nguồn chính thức của BTC World cup 2018. Qui ước:
Thắng: T Hòa: H Bại: B
+ Số người cùng dự đoán: là số người có cùng ý kiến dự đoán với người chơi.
OPC đưa ra khá chi tiết về nội dung tin nhắn phản hồi theo bảng sau:
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ SMS Gateway của Fibo