Mới đây Fibo đã đồng loạt nâng cấp dịch vụ Auocall nhằm giúp Khách hàng thao tác dễ dàng. Autocall hiện tại đã có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu trong hoạt động kinh doanh, Marketing cần có (báo cáo, theo dõi chi phí, …)
1. Giao diện thân thiện, dễ thao tác
Fibo hướng đến việc sử dụng công nghệ ngày một đơn giản. Dễ dàng thao tác, dễ dàng sử dụng & chuyển giao.
Không ít những công nghệ gây khó khăn cho người dùng chỉ vì giao diện “không thân thiện”. Điều này đôi khi dẫn đến nhưng lỗi sai xót không cần thiết do không năm rõ cách sử dụng. Với Autocall của Fibo, Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Màn hình thiết lập chiến dịch gọi tự động
2. Tăng số lượng cuộc gọi đồng thời lên 1000 cuộc
Với phiên bản nâng cấp mới nhất hiện nay, Autocall cho phép thực hiện đồng thời lên đến 1000 cuộc gọi (1000 cc).
Với số lượng cuộc gọi đồng thời 1000 cuộc, Fibo đáp ứng được hầu hết yêu cầu về tần suất, sản lượng cuộc gọi trong các chiến dịch Marketing, quảng bá, …
3. Kết nối API nhanh chóng, dễ dàng
Lập trình API cho Autocall cũng đã được cập nhật đầy đủ. Theo đó, Khách hàng dễ dàng tích hợp dịch vụ Autocall cho hệ thống của đơn vị mình mà không cần phải biết về lập trình.
Nhờ có API việc kết nối giữa Fibo với Khách hàng dịch vụ Autocall nhanh chóng hơn rất nhiều lần so với trước đây.
4. Báo cáo chi tiết, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
Ngay trên trình quản lý, người dùng dễ dàng xem các báo cáo hằng ngày gồm có tình trạng cuộc gọi, cước phí phát sinh, các cuộc gọi đang diễn ra (Live Call)
Theo dõi và kiểm soát chi phí một cách dễ dàng ngay trên hệ thống mà không cần chờ Fibo đối soát. Điều này giúp doanh nghiệp chủ động điều chỉnh chi phí cũng như biết được
Dich vụ Autocall đã được Fibo cung cấp cho Khách hàng sử dụng trong thời gian qua. Thông qua đó, Fibo cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của Khách hàng để ngày một hoàn thiện các dịch vụ mà Fibo đang cung cấp nói chung, Autocall nói riêng.
Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Autocall, vui lòng liên hệ 0899 909 880 để được tư vấn.