Fibo ra mắt trang Demo SMS dành riêng cho những khách hàng chưa có kiến thức về SMS, hiểu được cách thức hoạt động gửi tin SMS khi thực hiện các kịch bản Marketing khác nhau. Khi đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm thực tế nhận tin nhắn từ hệ thống đến số điện thoại của mình. Demo SMS cũng dành cho các bạn lập trình viên có thể dễ dàng tham khảo qua quy trình hướng dẫn tích hợp SMS API vào hệ thống website TMDT, hệ thống CRM ,….
Ứng dụng SMS vào Doanh Nghiệp rất đa dạng khi sử dụng eSIM (Sim Điện Tử), do mỗi doanh nghiệp mỗi khác (nhu cầu khác nhau, chi phí đầu tư khác nhau, hoàn cảnh khác nhau) nên các giải pháp cũng là sự kết hợp linh động nhiều công nghệ. Đặc biệt với Fibo thì bộ công nghệ SMS & Voice được kết hợp nhuần nhuyễn nhất.
Bạn có thể tham khảo các ví dụ điển hình mà Fibo đã tích hợp cho khách hàng:
- Tích hợp SMS vào các Form liên hệ để báo nhanh cho nhân viên biết.
Mục đích: Kịch bản này ứng dụng cho các website TMĐT có form đăng ký, form liên hệ
Mô tả: kịch bản này ứng dụng cho hầu hết các chủ website có nhu cầu nhận thông báo, cảnh báo qua SMS khi có khách hàng tiềm năng, khách hàng điền form đăng ký tư vấn, mua hàng trên website của bạn.
Bất cứ khi nào có khách điền form đăng ký trên website thì điện thoại của người được khai báo trước đó sẽ nhận được 1 SMS thông báo ngay lập tức. Hệ thống sẽ trích xuất nội dung SMS theo các trường trong form đăng ký dựng sẵn
Trải nghiệm dành cho người dùng thông thường
Quy trình hướng dẫn tích hợp SMS API dành cho Lập trình viên tham khảo:
- Kiểm tra xác thực hàng chính hãng, chống hàng giả.
Mô tả: Chỉ cần 1 cú pháp nhắn tin và mã số serial sản phẩm thì người tiêu dùng dễ dàng tra cứu nguồn gốc hàng hóa là thật hay giả.
-
Quay số may mắn
Mô tả: Chương trình quay số trúng thưởng sẽ hoạt động khi có dữ liệu đầu vào là thông tin người tham gia (khách hàng) như: Tên, số điện thoại… Những thông tin đầu vào này được thu thập thông qua những cú pháp nhắn tin bán hàng được truyền thông trước đó, quá trình này hoàn toàn tự động cho đến thời điểm bạn dừng chương trình và tiến hành quay số chọn người may mắn trúng thưởng.
-
Bình chọn, khảo sát ý kiến.
Mô tả : Thông qua cú pháp nhăn tin và đầu số nhận tin, bạn hoàn toàn có thể giúp người tham gia chủ động nhắn tin để bình chọn theo kịch bản cho trước (bình chọn thí sinh, bài hát..).
-
Auto response: tự động phản hồi thông tin theo thời gian.
Mô tả :
Khi khách vãn lai hoặc khách đang dùng dịch vụ nhắn tin theo cú pháp, họ sẽ nhận được 1 tin nhắn trả lời tự động để cấp mã coupon giảm giá 20%, 15%, coupon tặng thêm nước giải phát Free… Ngay trong ngày hoặc cho suất ăn kế tiếp. Đây là hình thức để bạn đổi giá trị lấy số phone của khách hàng.Sau 1 ngày, hệ thống sẽ tự động gửi 1 tin nhắn đến những số điện thoại tham gia ngày hôm qua 1 lời chào để gợi nhớ cho KH về cửa hàng bạn, kèm theo đó là 1 mã coupon đủ hấp dẫn để mời khách đến cửa hàng của bạn 1 lần nữa.Sau đó 1 vài ngày, sẽ có những tin nhắn tự động được gửi đến list này để giữ mối quan hệ và dần biến họ thành fan sẵn sàng trải nghiệm hay tham gia đầu tiên vào bất kỳ chương trình marketing nào của cửa hàng bạn.