Với phương châm “Lớn mạnh cùng công nghệ”. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ SMS Marketing, mà còn phát triển hơn thế. Vì lý do đó, mà đội ngũ nhân viên Fibo luôn làm việc không ngừng nghỉ. Đáp lại sự ủng hộ của Quý Khách hàng và đối tác. Vừa qua, Fibo đã chính thức đi vào hoạt động dịch vụ Voice.
Gồm các dịch vụ:
Voice API – Chọn số – Thu âm lời chào – Tổng đài eSIM (SIM điện tử) – Auto Call (Gọi tự động) và Text2Voice (Text to Speech – dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói).
Ở mục Demo, sẽ là nơi Fibo trình bày các kiến thức, ví dụ thực tế đã được các Doanh Nghiệp khác triển khai thành công, giúp Khách hàng dễ hình dung và thực hiện. Song song với đó, là trang Phần mềm, giúp các bạn hiểu thêm một phần về hệ thống quản trị tổng đài của Fibo.
Bên cạnh đó, không thể thiếu các code lập trình dành riêng cho giới lập trình viên tham khảo và ứng dụng. Bạn đã biết đến tích hợp hệ thống qua API gửi tin nhắn SMS, gửi email qua SMTP,… Nay Fibo giúp bạn mở rộng tính năng thoại bằng Voice API. Giúp bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản.
Fibo Voice API cho phép bạn tích hợp vào Website, ứng dụng desktop, hay các ứng dụng di động. Voice API tương thích với tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như: C#, PHP, Java,… Và đảm bảo tính nhanh, đơn giản, tin cậy và dễ dàng tích hợp.
Trong các dịch vụ, Fibo tập trung đánh mạnh tài chính và công nghệ của mình vào mảng Tổng đài eSIM và Tổng đài Physical SIM, tạo nên hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất. Nhưng vẫn đưa ra chi phí ưu đãi bất ngờ cho khách hàng lựa chọn và sử dụng.
Với mục tiêu hợp nhất 2 thế giới SMS + Voice thành 1 Tổng Đài Số cho Doanh Nghiệp. 01 eSIM của Fibo có thể sử dụng:
- 1 Tổng Đài Số điện thoại với nhiều máy nhánh (ext : 1,2,3,…) cho phép đồng thời nghe/gọi điện thoại.
- 1 Tổng Đài SMS (SMS Center) với nhiều account cho phép đồng thời gửi/nhận sms.
Hiện nay, tổng đài đang được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam để tạo nên sự chuyên nghiệp cho các hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Muốn phát triển doanh nghiệp, muốn có nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với các đối tác phải thường xuyên, phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ.