0899 909 880

Niềm tin phát triển

Tại Fibo chúng tôi tin vào:

1- Việc Học Để Trở Thành Người Lãnh Đạo là việc cần làm đầu tiên.

2- Kết quả lớn nhất đến từ Trí Tuệ.

3- SMS & Voice sẽ tồn tại và phát triển không ngừng.

4- Phải tận dụng triệt để đòn bẩy Công Nghệ.


1- Việc Học Để Trở Thành Người Lãnh Đạo là việc cần làm đầu tiên.

Chúng tôi quan điểm việc Học cần theo Thứ Tự.
1- Học để trở thành Lãnh Đạo
2- Học để trở thành Nhà Quản Lý
3- Học để hiểu biết Kiến Thức Chuyên Môn

2- Kết quả lớn nhất đến từ Trí Tuệ

Fibo liên tục đầu tư việc phát triển Trí Tuệ, thông qua khuyến khích việc học tập không ngừng, chúng tôi có được những nhân sự có hiểu biết rất sâu trong lĩnh vực hoạt động của mình (SMS, Voice)

Các KH phù hợp nhất với chúng tôi là những KH tôn trọng trí tuệ, hiểu được giá trị của sự tư vấn, hiểu được giá trị của thời gian của chúng tôi bỏ ra để suy nghĩ tìm ra “giải pháp tối ưu cho DN”.

Chúng tôi tin rằng những DN Lớn “hiện tại và tương lai” quan tâm đến Giá Trị Từ Giải Pháp do Fibo mang lại, chứ không phải là “nguyên vật liệu thô”. KH quan tâm đến “nồi lẫu thơm phức”, chứ không tính toán chuyện nguyên vật liệu rẻ hơn được vài %. Giá trị lớn nhất phải đến từ Chất Xám, từ Trí Tuệ của từng chuyên viên tư vấn, từ Giải Pháp tối ưu mà Fibo đã tư vấn cho DN.  Đội ngũ của Fibo được rèn luyện để phục vụ cho những DN như vậy.

3- SMS & Voice sẽ tồn tại và phát triển không ngừng

SMS (Short Message Services) ban đầu được xem là một giao thức viễn thông cho phép gửi các thông điệp dạng text ngắn (không quá 160 chữ cái), giao thức này có trên hầu hết các điện thoại di động.

Tuy nhiên SMS không chỉ gắn liền với Viễn Thông, SMS có nhiều biến thể để tiến hóa qua các hình thức OTT (Viber, WhatsApp, Line, KakaoTalk, Zalo) , Mạng Xã Hội (Facebook chat, Twitter)

Voice (truyền giọng nói từ sóng Radio, Điện Thoại) sau đó đến các hệ thống VoiceChat (Skype), OTT  (Viber, WhatsApp, Line, KakaoTalk, Zalo). Cũng như SMS, Voice tiến hóa liên tục để phù hợp với sự phát triển của Công Nghệ.

SMS và Voice là dịch vụ CƠ BẢN để truyền đạt thông tin. Nó sẽ luôn tồn tại, ở hình thức này hoặc hình thức khác.

Mọi DN đều cần truyền thông, Tin Tức (SMS) và Âm Thanh (Voice) tồn tại trong mọi hoạt động của DN.

Với Công Nghệ SMS của Fibo hiện tại, chúng tôi đã đạt sự liên thông giữa SMS truyền thống (Điện Thoại) với SMS hiện đại (OTT :Viber, Facebook Messenger, Telegram, LINE) giúp các KH có sự được mở rộng không ngừng. SMS API với hàng loạt công nghệ nền (GraphQL, MogoDB, Schedule, Location…) giúp Lập Trình Viên có được sự tự do trong việc triển khai ứng dụng.

Với Công Nghệ Voice của Fibo hiện tại, chúng tôi đã chuyển hóa được SIM Thật -> Sim Ảo (Virtual SIM), triển khai được Tổng Đài Ảo, hệ thống Voice API giúp cho Lập Trình Viên triển khai thêm 02 chức năng chuyên sâu là AutoCall và Text2Speech, phục vụ cho các nhu cầu “tự động hóa” trong marketing và chăm sóc khách hàng. Những rào cản công nghệ khác cũng đang được chúng tôi vượt qua.

Gắn bó với SMS & Voice, chúng tôi tin tưởng vào sự tồn tại và phát triển lâu dài.

4- Phải tận dụng triệt để đòn bẩy Công Nghệ

Chúng tôi nghiên cứu những công nghệ MỚI NHẤT trên thế giới và ÁP DỤNG PHÙ HỢP vào lĩnh vực của mình. BigData, MogoDB, GraphQL, AI, Deep Learning, Neural Network, Cloud Datacenter là một trong các Công Nghệ đã được chúng tôi triển khai thành công.

Dĩ nhiên, khi Fibo triển khai các công nghệ này, Khách hàng của Fibo sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Công Nghệ mang lại sức bật to lớn : Giảm chi phí (nhân sự, điều hành, quản lý….) vì rất nhiều việc có thể được tự động thực hiện, Tăng lợi ích (mở rộng quy mô, đáp ứng tức thời, tăng cường độ/mật độ công việc) đều có thể thực hiện dễ dàng.

Chúng tôi tin rằng bất kỳ Doanh Nghiệp nào cũng muốn Lớn Mạnh Cùng Công Nghệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài