0899 909 880

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang tìm kiếm những hình thức hiệu quả vào chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng (CSKH) đóng vai trò then chốt trong việc giữ chân khách hàng. Có thể nói, mục tiêu giữ chân khách hàng cũng là mục tiêu hàng đầu của bộ phận này.

Để giữ chân khách hàng, CSKH cần đạt đến những từ ngữ “chuyên nghiệp”,”nhanh chóng”, “đầy đủ”. Không những thế, khách hàng cũng là những cá nhân bị thu hút bởi sự mới lạ. Chính vì thế, để làm tốt công tác CSKH, doanh nghiệp cũng cần không ngừng tìm kiếm cách thức mới.

Hai công cụ CSKH mà các doanh nghiệp cần phải trang bị:

  • Tin nhắn SMS
  • Tổng đài điên thoại

Bài viết hôm nay giới thiệu cho doanh nghiệp một cách thức CSKH qua SMS. Cách thức này có thể dùng độc lập hoặc kết hơp cùng những hình thức CSKH khác. Đó là, tin nhắn nạp tiền điện thoại hoặc nạp thẻ cào điện thoại.

Sở dĩ có sự phân biệt hai cụm từ “nạp tiền điện thoại” và “nạp thẻ cào” là do quy định của các công ty viễn thông. Có những nhà mạng sẽ cho phép nạp tiền trực tiếp cho thuê bao. Một số khác thì không cho phép điều đó. Do đó, các dịch vụ sms thay vì nạp tiền ngay cho thuê bao thì lại gửi mã số thẻ cào.

Hình thức này thu hút khách hàng nhờ vào những yếu tố sau đây:

  • Yếu tố nhanh chóng: Hầu hết các khách hàng đều có sử dụng điện thoại => nhắn tin qua điện thoại là cách trực tiếp và nhanh chóng nhất.
  • Yếu tố lợi ích: Các thuê bao đều có nhu cầu nạp tiền điện thoại
  • Yếu tố thông tin ngắn: Khách hàng thích những thông điệp ngắn gọn, xúc tích, có kèm yếu tố lợi ích.

Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là doanh nghiệp phải có danh sách số điện thoại khách hàng trong tay.

nạp tiền điện thoại, nạp thẻ cào
nạp tiền điện thoại là một cách tăng lợi ích cho khách hàng một cách hết sức thực tế.

Một số mô hình áp dụng tin nhắn nạp tiền điện thoại hoặc nạp thẻ cào điện thoại

Mô hình 1: Tri ân khách hàng

Doanh nghiệp muốn thực hiện chương trình tri ân khách hàng thân thuộc, khách hàng vip. Những khách hàng này được quản lý thông qua hình thức thẻ thành viên và cơ chế tích điểm.

Thông thường vào dịp tri ân, doanh nghiệp quy đổi điểm tích lũy thành phiếu mua hàng. Hình thức này có thể thay đổi một chút. Khách hàng có thể lựa chọn nhận phiếu mua hàng hoặc nạp tiền điên thoại.

Key study

  • Khách hàng sẽ thoải mái hơn khi có thêm lựa chọn thay vì chỉ 1 lựa chọn duy nhất.
  • Doanh nghiệp có thể có thêm một cách phân loại database: khách hàng chọn nạp tiền điện thoại và khách hàng nhận phiếu mua hàng. Doanh nghiệp có thêm dữ liệu để phân tích về hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Mô hình 2: Kích cầu tiêu dùng

Doanh nghiệp sẽ nạp thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại cho những khách hàng mua hàng thay vì chiết khấu. Mô hình này tùy biến theo từng trường hợp cụ thể. Doanh nghiệp có thể lựa chọn theo số lượng sản phẩm hoặc giá trị đơn hàng.

Key study

  • Khách hàng nào cũng có nhu cầu nạp tiền điện thoại.
  • Nhận chiết khấu nhỏ trên sản phẩm không hấp dẫn bằng số tiền được tặng trên điện thoại. Tính thực tế khi nạp tiền điên thoại hoặc nhận mã thẻ cào sẽ cao hơn so với chiết khấu.

Và còn nhiều những mô hình khác doanh nghiệp có thể áp dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại.

Liên hệ Fibo để được tư vấn chiến dịch sms Topup nạp tiền điện thoại, nạp thẻ cào.

>>>>>Tìm hiểu thêm về SMS Topup – dịch vụ nạp thẻ cào, nạp tiền điện thoại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *