0899 909 880

Tem chống hàng giả – Hút khách bằng sự minh bạch nguồn gốc sản phẩm

Minh bạch nguồn gốc sản phẩm luôn là đòi hỏi cần thiết không chỉ cho người tiêu dùng, mà cho cả doanh nghiệp, nếu muốn phát triển.

Ngày nay, Người tiêu dùng biết sức mạnh thực sự thuộc về họ, và họ có xu hướng chia sẻ những suy nghĩ, sở thích và nhu cầu của mình. Điều này đồng nghĩa là các doanh nghiệp phải lắng nghe và chia sẻ thông tin thật, thông tin hữu ích về mình. Khi mà hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam đang bất chấp sự an toàn của người tiêu dùng vì lợi nhuận, điều mà người tiêu dùng Việt đang mong mỏi nhất là: sự minh bạch và trung thực.

Theo nghiên cứu của Label Insight’s 2016 Transparency ROI, 56% người tham gia khảo sát nói rằng những thông tin cụ thể về sản phẩm sẽ khuyển khích họ tin tưởng hơn vào thương hiệu đó.

Việc thiếu sự minh bạch đôi khi không bắt nguồn từ lý do chủ quan của nhãn hàng, nhưng trong mắt khách hàng, thì nó chẳng tạo ra sự khác biệt nào cả, họ vẫn sẽ luôn cảm thấy mình nhu đang bị lừa. Nếu bạn muốn một khách hàng mới trở thành một khách hàng quen thuộc, bạn phải ưu tiên việc truyền tải những thông tin minh bạch thông qua các phương tiện truyền thông, bao gồm giai đoạn xúc tiến, social media, chi tiết sản phẩm,…

Theo chuyên gia Vũ Thế Thành, vấn đề minh bạch nguồn gốc sản phẩm hiện nay rất quan trọng vì người tiêu dùng không chỉ nhìn vào hạn sử dụng như trước, mà cần biết cả nguyên liệu, nguồn gốc, công nghệ sản xuất, thông tin cảnh báo.

Lợi ích của việc minh bạch thông tin

Hãy để cho người tiêu dùng thấy được sản phẩm của bạn là hoàn toàn đáng tin tưởng, doanh nghiệp cho họ cảm giác được hiểu về quy trình sản xuất trước khi cho ra thành phẩm thì chắc chắn người tiêu dùng cũng không ngần ngại trao sự tin tưởng cho doanh nghiệp.

Việc minh bạch thông tin thể hiện rõ thiện chí của doanh nghiệp muốn tạo dựng một mối liên kết bền chặt với người tiêu dùng. Không chỉ lấy được niềm tin khách hàng, củng cố thương hiệu, minh bạch thông tin còn giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh với các sản phẩm của doanh nghiệp khác. Chắc chắn người tiêu dùng sẽ lựa chọn thương hiệu mà họ tin tưởng, yêu mếm.

Rõ ràng việc minh bạch thông tin mang lại rất nhiều lợi ích lớn lao cho doanh nghiệp trên con đường xây dựng và phát triển. Nhưng làm cách nào để doanh nghiệp truyền tải thông tin nhanh nhất, hiệu quả nhất?

=> Hãy Áp dụng hệ thống Fibo SMS Marketing !

Tem chống hàng giả điện tử SMS:

Doanh nghiệp có thể áp dụng Fibo SMS vào Tem chống hàng giả điện tử sms (tem kỹ thuật số). Tem này gần như 99,99% sản phẩm được đảm bảo tính duy nhất, không bị sao chép, làm giả, làm nhái. Trên mỗi con tem chống hàng giả điện tử SMS được tráng một lớp phủ cào giống như thẻ cào điện thoại.

Mỗi con tem có một dãy số an ninh duy nhất được mã hóa và in dưới lớp phủ cào, được nhà cung cấp tem tạo ra, thiết lập trên hệ thống và được đồng bộ với tổng đài nhắn tin.

Khi người dùng mua sản phẩm, cào bên dưới lớp phủ cào để lấy mã an ninh, sau đó soạn cú pháp theo hướng dẫn được in sẵn trên tem và gửi về tổng đài, ngay lập tức thông qua hệ thống được lập trình cho SMS, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về.

Nếu là hàng thật, người dùng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung chi tiết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, xác nhận là hàng chính hãng với địa chỉ cụ thể, rõ ràng của nhà sản xuất.

Ngược lại nếu là hàng giả, tin nhắn trả về sẽ thông báo là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả đến người tiêu dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Topup-Nạp tiền ĐT Voice Brandname Tổng đài viên Tổng đài