[Case study] Ứng dụng sms tại Shinhanbank – nhắn tin đổi vé xem phim dành cho chủ thẻ Visa
Bài viết là một ví dụ thực tế tại ngân hàng Shinhanbank ứng dụng SMS thêm ưu đãi cho khách hàng.
Chương trình: Mua 1 tặng 1 vé xem phim CGV – Lotte Cinemas
1.Đối tượng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa cá nhân của ngân hàng Shinhan Việt Nam.
Chương trình không áp dụng cho chủ thẻ tín dụng thương mại, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ANZ với đầu số Bin là 4628.
- Chủ thẻ hợp lệ: Là chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng Shinhan tối thiểu 2,000,000 VNĐ/ tháng nếu đổi vé 2D; tối thiểu 3,000,000 VNĐ nếu đổi vé 3D. Tổng giá trị giao dịch không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, giao dịch ứng trước, giao dịch bị hủy, yêu cầu hoàn tiền.
2.Thời gian khuyến mãi:
- Cụm rạp CGV: Đến 31/12/2018
- Cụm rạp Lotte: Đến 31/12/2018
3.Nội dung ưu đãi:
Tặng 01 vé xem phim 2D/3D khi mua 01 vé xem phim cùng loại tại các cum rạp CGV hoặc Lotte Cinema khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Shinhan.
4.Cách thức tham gia chương trình
Mỗi tháng chủ thẻ được đổi tối đa 2 vé xem phim miễn phí bằng cách nhắn tin theo cú pháp sau:
- Loại vé 2D: Shinhan<khoảng cách>2D gửi đến 6089
- Loại vé 3D: Shinhan<khoảng cách>3D gửi đến 6089
Sau khi chủ thẻ nhắn tin, chủ thẻ đủ điều kiện (hợp lệ) tham gia chương trình sẽ nhận lại một tin nhắn với nội dung là mã thẻ đổi vé xem phim.
5.Lưu ý:
Vé xem phim miễn phí phải được sử dụng cùng ngày, cùng địa điểm, cùng xuất chiếu với vé đã thanh toán bằng thẻ tín dụng của Shinhan.
Vé xem phim miễn phí không có giá trị chuyển nhượng hay quy đổi thành tiền mặt.
6. Chương trình không áp dụng cho:
- Cụm rạp CGV: các dịp lễ tết, sneak-show, Premium, 4DX, IMAX, M-Cinema, Charlotte, hoặc các suất chiếu đặc biệt khác.
- Cụm rạp Lotte Cinema: các suất chiếu sneak-show, rạp Superplex.
——————–
Ứng dụng SMS vào trong doanh nghiệp thật sự rất đa dạng, nhưng có thể chia thành 2 nhóm chính:
- Truyền thông giữa doanh nghiệp với khách hàng,
- Nội bộ doanh nghiệp.
Qúy khách hàng muốn thực hiện chương trình như trên có thể liên hệ với Fibo để được tư vấn. Hoặc hãy liên hệ với Fibo, đề xuất chương trình quý khách hàng muốn thực hiện, Fibo sẽ tư vấn cho khách hàng cách thức ứng dụng SMS phù hợp cho chiến dịch của quý khách.