Tin nhắn thương hiệu hay còn gọi là sms Brandname, sms thương hiệu. Tin nhắn thương hiệu được phân biệt bằng phần người gửi là tên thương hiệu.
Tin nhắn thương hiệu cho phép người nhận dễ dàng nhận biết “ai” đang gửi tin nhắn cho họ. Công cụ này ra đời nhằm tăng giá trị nhận biết và tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. SMS thương hiệu có hai nội dung chính: tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc khách hàng.
Doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu khi nào?
Doanh nghiệp, thông thường, khi đến một tầm cao nhất định sẽ tiến hành xây dựng giá trị thương hiệu. Hoặc những doanh nghiệp đặc thù cần xây dựng yếu tố thương hiệu như yếu tố bậc nhất ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp bậc nhất.
Marketing thương hiệu thông thường mục tiêu không phải là doanh thu. Mục tiêu là giá trị nhận biết và định vị thương hiệu đó trong lòng khách hàng như thế nào. Không phải doanh nghiệp không muốn xây dựng giá trị thương hiệu mà chính là chưa hội tủ điều kiện cần và đủ.
Làm thương hiệu cần đạt đến điều kiện cần và đủ
Marketing thương hiệu thật sự là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Khó khăn xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu từ: chi phí, mức độ phát triển.
- Điều kiện cần: Mức độ phát triển. Căn cứ vào ngành nghề kinh doanh, giai đoạn kinh doanh mà doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết sách về xây dựng thương hiệu. Ví dụ như, những công ty bán sản phẩm đến người tiêu dùng sẽ đẩy mạnh doanh thu, họ lựa chọn xây dựng thương hiệu một cách chậm rãi. Họ không đủ lực để làm cả hai trong lúc này. Nhưng doanh nghiệp biết rằng giá trị thương hiệu là rất quan trong.
- Điều kiện đủ: Chi phí. Xây dựng thương hiệu không những là một khoản chi phí lớn. Đã thế, xây dựng thương hiệu là một bài toán dài hơi, doanh nghiệp chưa thu lại được hiệu quả kinh doanh ngay thời điểm này.
Vậy, chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính lớn mạnh mới chú trọng xây dựng thương hiệu. Và hầu hết các doanh nghiệp đều cần giá trị thương hiệu.
Vậy có cách làm nào giúp quá trình xây dựng thương hiệu hiệu quả nhưng chi phí hợp lý hơn không? Làm thế nào để mỗi doanh nghiệp đều có thể suy nghĩ đến xây dựng thương hiệu ngay thời điểm này?
Câu trả lời là CÓ và doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện ngay.
- Những doanh nghiệp lớn trên thị trường đa phần có giá trị nhận biết thương hiệu cao. Không đồng nghĩa họ có thể “kê cao gối” không lo lắng gì về xây dựng thương hiệu. Yêu cầu về thương hiêu càng phải được chú trọng. Rất nhiều những doanh nghiệp lớn đã lựa chọn dịch vụ tin nhắn thương hiệu là giải pháp chính trong chăm sóc khách hàng. Nâng cao tính chuyên nghiệp và nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng.
- Những doanh nghiệp hội đủ điều kiện cần nhưng chưa đủ có thể chọn tin nhắn thương hiệu như giải pháp phù hợp nhất.
Fibo cung cấp các giải pháp SMS, cho mọi doanh nghiệp. Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.
Xem thêm về dịch vụ tin nhắn thương hiệu của Fibo.